Khai mạc Olympic Rio 2016: Rực rỡ sắc màu và thông điệp môi trường

06/08/2016 09:31 GMT+7

Olympic Rio 2016 đã chính thức bắt đầu với lễ khai mạc rực rỡ màu sắc và những thông điệp về môi trường diễn ra trên sân vận động huyền thoại Maracana.

Sau nhiều tháng chuẩn bị, với rất nhiều sự tranh cãi, Olympic Rio 2016 cuối cùng cũng chính thức khởi tranh bằng lễ khai mạc được tổ chức ở sân vận động huyền thoại Maracana.
Lễ khai mạc là sự kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng và những vũ điệu sôi động đặc trưng của văn hóa Brazil. Chủ nhà Olympic Rio 2016 cũng đã gửi đến toàn thế giới thông điệp môi trường khi tất cả mọi chi tiết của lễ khai mạc đều có liên quan đến vấn đề môi trường.

tin liên quan

Olympic Rio 2016: Khát vọng cho lần đầu tiên
Ngay khi đặt chân đến Rio De Janeiro, chúng tôi đã cảm nhận ngay bầu không khí năng động, thân thiện của đất nước lần đầu đăng cai thế vận hội, trái ngược hẳn với những quan ngại về một kỳ Olympic xấu xí khi có quá nhiều sự cố xảy đến trước ngày khai mạc...
Một trong những giám đốc sáng tạo của lễ khai mạc là đạo diễn người Brazil nổi tiếng Fernando Meirelles. Cùng với đó là công sức của 35.000 nhân công, 12.000 tình nguyện viên, 12 trường dạy samba. Theo CNN thì có 5.500 bộ trang phục được sử dụng và lễ khai mạc có số lượng khán giả theo dõi là 3 tỉ người trên khắp thế giới.
Dưới đây là một số hình ảnh của lễ khai mạc Olympic Rio 2016:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.