Khám phá dinh thự 241 tỉ của siêu sao làng golf Rory Mcllroy

12/05/2020 10:10 GMT+7

Từng sống trong căn hộ khiêm tốn ở quê nhà Belfast (Bắc Ireland) nhưng với thành công vượt bậc trong sự nghiệp, siêu sao làng golf Rory Mcllroy đổi đời.

Rory Mcllroy thăng tiến vượt bậc, vươn lên vị trí số 1 làng golf thế giới năm 2012 nhưng phải đến 5 năm tích lũy, tháng 8.2017, golfer này mới sắm ngôi nhà mơ ước 1.200 mét vuông tại Florida (Mỹ) với giá 10,5 triệu USD (khoảng 241 tỉ đồng).

Rory Mcllroy từng lên số 1 làng golf thế giới năm 2012

PA

Dinh thự sang trọng của Rory Mcllroy nằm ở The Bear’s Club là khu dành riêng cho những siêu sao làng golf. Anh mua từ đồng nghiệp Ernie Els chỉ vài tháng sau khi cưới cô vợ xinh đẹp Erica Stoll.
Hàng xóm Rory Mcllroy toàn siêu sao thể thao như huyền thoại bóng rổ Michael Jordan, chị em quần vợt Serena-Venus Wiliams, tay golf lão làng Tiger Woods…

Căn hộ 10,5 triệu USD tại Mỹ của Rory Mcllroy

Thesun

Bất động sản đồ sộ rộng gần 1.200 mét vuông có tận 7 phòng ngủ và 10 phòng tắm. Đứng ở ban cộng rộng lớn sau nhà có thể nhìn ra hồ bơi yên tĩnh.
Bên trong ngôi nhà là những tiện ích khiến nhiều người phát thèm. Đó là một phòng thu âm để thoả sức phô diễn khả năng âm nhạc, một phòng trò chơi, hồ bơi khổng lồ và rạp chiếu phim gia đình. Căn phòng khách sang trọng là nơi Rory Mcllroy tiếp đón những người bạn nổi tiếng. Bên cạnh đó còn có sân tennis và phòng gym hiện đại.

dinh thự 10,5 triệu USD của Rory Mcllroy nhiều tiện ích sang trọng

Thesun

Rory Mcllroy lớn lên trong một gia đình hết sức bình thường, không mấy dư dả. Lúc nhỏ anh được bố hướng theo nghiệp golf, thậm chí biến ga-ra trong nhà thành nơi để Mcllroy nghiên cứu về môn thể thao này. Muốn tập luyện thực tế, Rory Mcllroy chỉ cần 20 phút đi bộ từ nhà đến sân.

Rory Mcllroy từng tập luyện ở ga-ra xe như thế này hồi ở quê nhà Ireland

Thesun

Sau khi ra ở riêng, ngôi nhà mà Rory Mcllroy mua được đầu tiên trị giá hiện tại khoảng 4,1 triệu USD. Ngôi nhà nằm trên mảnh đất có sân golf rộng lớn để anh tha hồ luyện tập. Tuy nhiên Rory Mcllroy bán nó với giá 3,25 triệu USD để chuyển sang Mỹ sinh sống.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.