Khám phá toàn cảnh Vũng Tàu với giải chạy Vung Tau Run Challenge

Nguyễn Long
Nguyễn Long
03/12/2020 10:43 GMT+7

Giải chạy Vung Tau Run Challenge 2020 sẽ diễn ra tại TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) từ ngày 19-20.12. Dự kiến có khoảng 5.000 vận động viên (VĐV) tham gia.

Vung Tau Run Challenge 2020 là giải chạy bộ kết hợp leo núi cho các VĐV từ phong trào cho đến chuyên nghiệp, giải do UBND TP.Vũng Tàu kết hợp cùng với Công ty cổ phần Truyền thông Nexus và Vietnam MTB Series tổ chức lần đầu tại Vũng Tàu vào ngày 19-20.12 với 4 cự ly 5km, 10km, 25km và 45km. Đường chạy được thiết kế đi qua các đường bờ biển tuyệt đẹp và trải dài qua các danh thắng nổi tiếng như Núi Lớn, Núi Nhỏ, trận địa pháo cổ, Khu di tích Bạch Dinh, tượng Chúa Kito, Hải Đăng… đây là một giải đấu hoàn toàn mới nhưng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thử thách và màu sắc mới lạ.
Giải Vung Tau Run Challenge còn mang thông điệp "Chạy bộ và Du lịch xanh" nhằm mục tiêu quảng bá du lịch thành phố Vũng Tàu. Tất cả các chi phí thu được từ hoạt động bán vé của sự kiện sẽ được sử dụng trong chiến dịch trồng cây phủ xanh thành phố biển, hướng đến truyền thông về ý thức du lịch xanh bảo vệ môi trường. Đồng thời khuyến khích tinh thần luyện tập thể thao toàn dân thông qua chạy bộ.
Ông Vũ Hồng Thuấn, Phó chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cho biết Ban tổ chức đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo cho giải chạy lần này nhằm tạo được tiếng vang, quảng bá hình ảnh thành phố với du khách trong và ngoài nước, đồng thời phát triển phong trào chạy bộ tại địa phương.
Tùy vào cự ly thi đấu mà lệ phí tham gia dao động từ 250.000 đồng cho đến 1 triệu đồng. Cổng đăng ký tham gia được mở từ ngày 3.12.2020 đến ngày 15.12.2020. Ngoài ra, các VĐV ở xa đến tham dự được hỗ trợ chi phí lưu trú với mức giảm giá phòng ở 30-50%, đây là chương trình kích cầu du lịch của thành phố.
Và để khuyến khích tinh thần thể dục thể thao và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, Ban tổ chức Vung Tau Run Challenge còn có các chương trình ưu đãi giá vé bằng cách đăng ký hội nhóm.
Các giải thưởng được BTC công bố vô cùng hấp dẫn với: Cự ly 45km: giải nhất trị giá 10 triệu đồng, giải nhì 6 triệu đồng và giải ba 4 triệu đồng; Cự ly 25km, giải nhất 7 triệu đồng, giải nhì 5 triệu đồng và giải ba là 3 triệu đồng; Cự ly 10km, giải nhất 5 triệu đồng, giải nhì 3 triệu đồng và giải ba 2 triệu đồng. Đối với Cự ly 5km, giải nhất 2 triệu đồng, giải nhì 1,5 triệu đồng và giải ba 1 triệu đồng. Ngoài ra, các VĐV tham gia chạy bộ khi về đích còn được tặng kỷ niệm chương.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện có thể truy cập vào: https://www.vungtaurunchallenge.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.