Khao khát tập luyện trong thời cách ly, đô vật trẻ Tunisia tử nạn đau lòng

19/04/2020 21:00 GMT+7

Thể thao Tunisia sốc khi hay tin đô vật trẻ tài năng, Ahmed Al-Zawahria, tử nạn do đuối nước vì khát khao tập luyện để duy trì thể lực trong bối cảnh cách ly ngăn lây lan dịch Covid-19 .

Theo truyền thông Tunisia, đô vật 19 tuổi đã tử nạn tại một hồ nước cạnh khu nhà của mình ở khu vực Douar H Rich thuộc ngoại ô thủ đô Tunis, khi đang tập luyện.
Trang web Tunis News đưa tin cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của một người đàn ông 19 tuổi, bị chết đuối trong một hồ trên núi ở khu vực Jabal Ammar sau khi nhận được một cuộc gọi cầu cứu từ những chàng trai trẻ đi cùng nạn nhân bơi trong hồ chiều vào chiều 17.4.

Liên đoàn Đấu vật Tunisia chia buồn đô vật xấu số

CHỤP MÀN HÌNH

Theo nguồn tin trên, đô vật Al-Zawahria tiến hành tập luyện hàng ngày ở khu vực gần nhà với những người bạn do tự cách ly để ngăn ngừa lây lan dịch Covid-19. Tuy nhiên, trong ngày gặp sự cố, đô vật tài năng của Tunisia quyết định nhảy xuống hồ bơi do nhiệt độ đột ngột tăng cao và bị đuối nước.
Sau khi hay tin thành viên tử nạn trong lúc tập luyện ở thời điểm xã hội cách ly vì dịch bệnh, Liên đoàn Đấu vật Tunisia đã vô cùng thương tiếc đô vật xấu số vì Al-Zawahria đang được xem là một trong những ngôi sao thể thao của quốc gia khi đoạt huy chương vàng một số giải vô địch quốc gia và quốc tế.
“Trong nỗi buồn vô hạn, cái cái chết của đô vật anh hùng, Ahmed Zawahria, giống như một tai họa lớn. Xin chia buồn và chia sẻ nỗi bất hạnh với gia đình anh ấy”. Đến nay, cơ quan chức năng Tunisia vẫn chưa công bố nguyên nhân bị đuối nước dẫn đến cái chết của Al-Zawahria.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.