Khoảng khắc thể thao 18.3.2014

18/03/2014 03:45 GMT+7

Người đẹp quần vợt Nga Elena Vesnina lên trang bìa tạp chí Playboy tháng 3.2014. Vesnina hiện xếp hạng 21 trên bảng xếp hạng WTA và giành được tổng cộng hơn 4 triệu USD tiền thưởng, nhưng vẫn có tham vọng lấn sang lĩnh vực thời trang như các đàn chị Sharapova, Wozniacki hay Ivanovic.

Người đẹp quần vợt Nga Elena Vesnina lên trang bìa tạp chí Playboy tháng 3.2014.

Người đẹp quần vợt Nga Elena Vesnina lên trang bìa tạp chí Playboy tháng 3.2014.  

Vesnina hiện xếp hạng 21 trên bảng xếp hạng WTA và giành được tổng cộng hơn 4 triệu USD tiền thưởng, nhưng vẫn có tham vọng lấn sang lĩnh vực thời trang như các đàn chị Sharapova, Wozniacki hay Ivanovic.

Szczesny cạnh tranh hình “tự sướng” với sao Hollywood trong lễ trao giải Oscar. Thủ môn của Arsenal không muốn mình thua các ngôi sao màn bạc nên đã kéo các đồng đội như Gibbs, Podolski, Rosicky (người ghi bàn duy nhất vào lưới Tottenham) cùng Mertesacker chụp hình “tự sướng” (selfie) sau trận thắng derby thành London.

Szczesny cạnh tranh hình “tự sướng” với sao Hollywood trong lễ trao giải Oscar 

Bức ảnh này Szczesny đăng trên mạng Facebook và đang thu hút gần 100.000 lượt like (thích).

“Nữ cướp biển” Keira Knightley mê Gary Neville. Knightley là nữ diễn viên chính trong loạt phim ăn khách Cướp biển vùng Caribbe, vốn là CĐV ruột của CLB West Ham.

“Nữ cướp biển” Keira Knightley mê Gary Neville 

Mới đây cô tuyên bố còn là fan cuồng nhiệt của Gary Neville, cựu cầu thủ M.U, bình luận viên của kênh Sky Sports bởi những nhận định hết sức chính xác của anh.

Maradona đeo khuyên tai xem Liverpool hạ M.U ngay tại Nhà hát những giấc mơ. Không ít người tò mò vì huyền thoại này đeo khuyên tai to như của phụ nữ. Trước đây, chỉ thấy ông đeo khuyên tai là những viên kim cương đính nhỏ. Maradona trông khá thoải mái, và còn chụp hình “tự sướng” với một CĐV.

Vụ kiện hy hữu. Cô người mẫu Elizabeth Dickson, 28 tuổi, vừa kiện tạp chí Playboy Enterprises và người chỉnh nhạc trên Đài phát thanh Kevin Klein, đòi bồi thường 500.000 USD vì “dụ dỗ” cô tham gia một vụ quảng bá “đầy nguy hiểm” hồi năm 2012.

Cô người mẫu Elizabeth Dickson 

Khi đó, không biết như thế nào, cô Dickson đồng ý nằm dài để gắn quả bóng golf lên mông cho Klein đánh. Cú đánh của Klein trúng bóng và cũng quất thẳng vào mông của cô gây vết bầm tím khá to. Dickson kiện đòi bồi thường.

Messi đi vào lịch sử. Siêu sao Lionel Messi đã đi vào lịch sử của CLB Barca khi lập cú hat-trick trong chiến thắng hủy diệt Osasuna đến 7-0 ở vòng 28 La Liga diễn ra rạng sáng qua (các bàn còn lại do công của Iniesta, Tello, Sanchez và Pedro). Thành tích này giúp tiền đạo 26 tuổi người Argentina có tổng cộng 371 bàn thắng cho đội chủ sân Nou Camp để vượt qua kỷ lục của huyền thoại Paulino Alcantara (ghi 369 bàn từ năm 1912 - 1917). Chiến thắng đậm này cũng giúp Barca duy trì cuộc đua vô địch với kình địch Real Madrid với khoảng cách kém 4 điểm.

G.Lao - N.Khoa

 >> Khoảng khắc thể thao 28.2.2014
 >> Khoảng khắc thể thao 24.2.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.