Khoảng khắc thể thao 24.2.2014

24/02/2014 03:15 GMT+7

Bộ ảnh quá nóng của vợ Peter Crouch. Abbey Clancy đang chứng tỏ mình là nàng WAG (vợ và bạn gái cầu thủ) số 1 của nước Anh, khi không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn rất nóng bỏng. Abbey vừa cho ra mắt bộ ảnh thời trang với trang phục đồ lót mùa xuân và mùa hè 2014 làm hút hồn cánh đàn ông.

Bộ ảnh quá nóng của vợ Peter Crouch. Abbey Clancy đang chứng tỏ mình là nàng WAG (vợ và bạn gái cầu thủ) số 1 của nước Anh, khi không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn rất nóng bỏng. Abbey vừa cho ra mắt bộ ảnh thời trang với trang phục đồ lót mùa xuân và mùa hè 2014 làm hút hồn cánh đàn ông.

 

HLV Mourinho muốn nhảy vào sân thi đấu. Quá sốt ruột vì Chelsea chơi bế tắc trước Everton, khoảng 10 phút cuối trận trong một tình huống, HLV Mourinho đã bước hẳn vào sân đấu và có hành vi cản trở pha thoát xuống của cầu thủ McGeady (Everton). Trọng tài thứ 4 phải nhắc nhở ông Mourinho. Tuy nhiên, với hành động này, “Người đặc biệt” đã thực sự khích lệ các cầu thủ Chelsea, giúp họ nỗ lực để thắng 1-0 giờ chót và giữ vững ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh.

2 bàn thắng chuộc lỗi vợ. Tiền đạo Giroud (ảnh) sau khi được HLV Wenger cho trở lại thi đấu, đã lập công chuộc tội với cú đúp giúp Arsenal thắng Sunderland 4-1 (hai bàn còn lại do Rosicky và Koscielny ghi).

 

 

Giroud sau các bàn thắng đã hôn liên tục lên chiếc nhẫn cưới, và lộ vẻ hối lỗi với vợ sau vụ bê bối dắt cô người mẫu nóng bỏng Celia Kay về phòng nghỉ gần đây.

Cầu thủ bóng đá trở thành võ sĩ. Curtis Woodhouse từng là cầu thủ chuyên nghiệp chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Sheffield United và Birmingham, nhưng từ khi giải nghệ anh chuyển sang chơi quyền anh. Mới đây, Woodhouse có trận thượng đài đầu tiên trong sự nghiệp mới, và đánh bại đối thủ Darren Hamilton ở hạng cân nhẹ để nhận giải thưởng 250.000 bảng.

Tay vợt nữ số 1 nước Anh trổ tài ca hát. Laura Robson (ảnh - trái) mới đây khiến các đồng đội của mình phải ngạc nhiên khi cô trình diễn một bài nhạc rap nổi tiếng với giọng không khác gì ca sĩ thứ thiệt.

 

Robson hiện bị chấn thương và không dự Fed Cup. Cô mượn ca hát để giải sầu và bất ngờ phát hiện năng khiếu mới của mình.

Cú phá bóng bọ cạp trở lại. Pha phá bóng của hậu vệ Jagielka (Everton) trong trận gặp Chelsea mới đây, đã khiến người xem nhớ lại pha phá bóng bọ cạp kinh điển của thủ môn người Colombia, Rene Higuita trước đây khi từng thực hiện trong trận giao hữu giữa Anh và Colombia trên sân Wembley hồi năm 1995.

Bạo động de dọa World Cup. Cảnh sát nước chủ nhà Brazil hôm 22.2 phải bắn đạn hơi cay và bắt giữ khoảng 230 người nhằm trấn áp hàng ngàn người biểu tình ở Sao Paulo phản ứng về chi phí tăng cao để phục vụ đăng cai World Cup. Người biểu tình nổi loạn, đập vỡ các cửa kính ngân hàng và dựng lên những rào chắn bằng lửa. Tình trạng bất ổn này khiến FIFA không khỏi lo lắng vì trận khai mạc sẽ diễn ra ở Sao Paulo.

G.Lao - T.Ng

>> Khoảng khắc thể thao 12.2.2014
>> Khoảng khắc thể thao 9.2.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.