Khoảng khắc thể thao 9.2.2014

09/02/2014 03:00 GMT+7

Sự cố trong lễ khai mạc Thế vận hội mùa đông. Trong phần trình diễn 5 bông hoa tuyết từ từ bung ra và biến thành 5 vòng tròn biểu tượng Olympic, một bông đã “ngoan cố” không mở ra như kịch bản khiến ban tổ chức một phen ngượng ngùng.

Sự cố trong lễ khai mạc Thế vận hội mùa đông. Trong phần trình diễn 5 bông hoa tuyết từ từ bung ra và biến thành 5 vòng tròn biểu tượng Olympic, một bông đã “ngoan cố” không mở ra như kịch bản khiến ban tổ chức một phen ngượng ngùng.

Khoảng khắc thể thao 9.2.2014 

Theo Tổng giám đốc của lễ khai mạc, ông Konstantin Ernst thì sự cố này liên quan tới vấn đề kỹ thuật. Nhưng ông Konstantin cho rằng cũng không nên trầm trọng quá sự cố vì không có bất cứ việc gì là hoàn hảo cả.

Bạn gái Tiger Woods chống nạng trình diễn thời trang. Cô Lindsey Vonn vốn là nhà vô địch thế giới trong môn trượt tuyết tốc độ, nhưng đã vắng mặt ở Thế vận hội đang diễn ra tại Sochi vì chấn thương.

 

Khoảng khắc thể thao 9.2.2014 2 

Vonn vừa giải phẫu đầu gối, nhưng đã bỏ lại sau lưng nỗi buồn để bước lên sàn trình diễn thời trang với cặp nạng, trong một sự kiện mới đây ở TP.New York. Ngoài việc là VĐV nổi tiếng, Vonn còn là người mẫu và hiện là bạn gái của tay golf lừng danh Tiger Woods.

Đừng quên ngày Valentine nhé. Kênh truyền hình Sky của Đức mới đây làm một đoạn phim khá hài hước, cụ thể là các anh chàng bị bạn gái tát vào mặt, và chiếu thật chậm cho thấy những biến dạng trên gương mặt của họ lúc bị ăn tát. Qua đoạn phim này, Sky nhắc nhở các chàng trai, nhất là giới cầu thủ, hay VĐV thể thao hãy nhớ là ngày Valentine sắp đến rồi, đừng có quên khiến có thể sẽ bị bạn gái cho ăn tát.

Bạn gái tiền vệ Neymar gây sốt. Cô Bruna Marquezine, 18 tuổi vốn là diễn viên khá nổi tiếng ở Brazil, là bạn gái lâu năm của tiền vệ tài năng Neymar đang chơi cho CLB Barcelona.

Khoảng khắc thể thao 9.2.2014 3 

Mới đây, Bruna gây sốt cho người xem khi tham gia đóng một phim truyền hình dài tập có tên Em Familia. Trong một cảnh quay cô bước ra từ phòng tắm và chỉ choàng quanh người một chiếc khăn, nhưng đã để rớt xuống khiến hoàn toàn khỏa thân khi bất ngờ có một người đàn ông bước vào.

Hỗn chiến kinh hoàng trên khán đài ở giải VĐQG Honduras. Mới đây, trận đấu giữa 2 CLB Olimpia và Motagua ở giải VĐQG Honduras đã xảy ra vụ đánh nhau gây bức xúc cho người dân nước này. Nguyên nhân là 1 CĐV của Olimpia đã vô tình đi lạc vào chỗ của các CĐV Motagua và đã bị đánh đập nhừ tử bởi đám đông. Cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Cầu thủ bị sa thải vì hành hung CĐV. Đó là Karl Colley - thủ quân của CLB Goole, mất bình tĩnh do bị 1 CĐV trẻ chỉ trích kịch liệt vì nhận thẻ đỏ trong gặp đối thủ Coalville Town tại giải Non-league (Anh). Colley đã lao lên khán đài tấn công CĐV chửi rủa mình trong lúc rời sân. Trước hành vi này, CLB Goole sau đó đã sa thải Colley.

Giang Lao

HLV nổi khùng trong cuộc họp báo. Ông Gianmarco Pozzecco, HLV trưởng CLB bóng rổ Orlandina tại Ý vừa có cuộc họp báo có một không hai khi thể hiện sự giận dữ “kinh hoàng” sau trận thua của đội nhà. Ông Gianmarco ngoài việc chỉ trích đội nhà thi đấu kém, còn chửi rủa HLV đối phương không thương tiếc, cuối cùng ông này không nén được cơn giận chửi luôn các phóng viên đang có mặt. Nhiều người ví cơn giận của ông Gianmarco giống nhân vật mà diễn viên Liam Neeson đóng trong phim Taken, khi giận dữ đi trả thù những kẻ bắt cóc con mình.

>> Khoảnh khắc thể thao 7.2.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.