Khoảnh khắc

05/03/2014 03:00 GMT+7

Người đẹp chỉ trích HLV Moyes Ninel Herrera Conde (ảnh) - ca sĩ kiêm người mẫu, diễn viên nổi tiếng Mexico - mới đây chỉ trích kịch liệt HLV David Moyes của M.U. Cô cho biết không còn yêu thích nhà cầm quân này nữa. Nguyên nhân là vì ông Moyes không trọng dụng tiền đạo Javier Hernandez - đồng hương của cô.

Người đẹp chỉ trích HLV Moyes

Ninel Herrera Conde (ảnh) - ca sĩ kiêm người mẫu, diễn viên nổi tiếng Mexico - mới đây chỉ trích kịch liệt HLV David Moyes của M.U. Cô cho biết không còn yêu thích nhà cầm quân này nữa. Nguyên nhân là vì ông Moyes không trọng dụng tiền đạo Javier Hernandez  - đồng hương của cô.

 Người đẹp chỉ trích HLV Moyes

Võ sĩ tệ nhất thế giới

Robin Deakin, võ sĩ hạng cân nhẹ người Anh, có lẽ là võ sĩ tệ nhất thế giới khi anh có chuỗi thành tích vô tiền khoáng hậu: đấu 51 trận liên tiếp, thua cả 51 trận. Trận thua mới nhất của Deakin là trước võ sĩ người Ba Lan, Damian Lawniczak. Tuy nhiên, dù thua trận nhiều như vậy, Deakin hiện 27 tuổi, vẫn quyết không từ bỏ sự nghiệp.

Bị điều tra vì treo thưởng đội nhà Không như giải V-League ở VN, các ông bầu thoải mái và công khai hứa thưởng đội nhà nếu thắng đối thủ này hay đối thủ kia. Ở Anh, chuyện này bị cấm hoàn toàn. Mới đây có tin ông chủ CLB Cardiff là Vincent Tan hứa thưởng 3,7 triệu bảng cho đội nhà nếu thắng Tottenham. Lập tức, ông Tan đối mặt một cuộc điều tra, vì vi phạm luật giải Ngoại hạng Anh. Nếu có chứng cứ, ông Tan có thể sẽ chịu án kỷ luật rất nặng.

HLV Ferguson làm gì ở lễ trao giải Oscar ?

Cựu HLV của M.U, ngài Alex Ferguson vừa cùng với vợ của mình, bà Cathy tham dự buổi tiệc chiêu đãi sau lễ trao giải Oscar. Tại đây, các phóng viên hỏi ngài Alex: “Ông sẽ đem điều gì đến với lễ Oscar, thưa ngài?”. Ông Ferguson đáp một cách rất thoải mái: “Tôi đã về hưu, và chẳng đem đến điều gì hết!”. Trong khi đó, báo chí Anh thì bình luận hóm hỉnh, có lẽ sắp tới Hollywood nên mời HLV Ferguson đóng phim.

John Terry lại bị chế giễu

John Terry lại bị chế giễu 

Trung vệ của Chelsea từng là đề tài của các thể loại tranh biếm trên mạng. Mới đây, Terry bị ghép vào bức ảnh được chia sẻ nhiều nhất trong lịch sử mạng Twitter (ảnh) - bức ảnh người dẫn chương trình Oscar, Ellen DeGeneres chụp “tự sướng” với các sao hạng A của Hollywood.

Serena duyên dáng dự Oscar

 Serena duyên dáng dự Oscar

Tay vợt nữ số 1 thế giới Serena Williams vừa xuất hiện duyên dáng tại buổi tiệc sau lễ trao giải Oscar trong một bộ váy quyến rũ (ảnh). Serena thường tự thiết kế trang phục cho mình lúc thi đấu cũng như dự các buổi tiệc. Dù có lúc Serena trở thành “thảm họa” thời trang nhưng gần đây cô bắt đầu điều chỉnh lại gu ăn mặc của mình hợp mốt và dịu dàng hơn.

Giang Lao

>> Khoảnh khắc
>> Khoảnh khắc thể thao 2.3.2014
>> Khoảnh khắc
>> Khoảnh khắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.