Khoảnh khắc

23/02/2014 02:15 GMT+7

Sao bóng rổ và bạn gái chụp ảnh táo bạo. VĐV bóng rổ nhà nghề Mỹ Nick Young đang chơi cho đội Los Angeles Lakers vừa cùng cô bạn gái nổi tiếng là rapper Iggy Azalea chụp bộ ảnh đầy khêu gợi cho tạp chí GQ.

Sao bóng rổ và bạn gái chụp ảnh táo bạo. VĐV bóng rổ nhà nghề Mỹ Nick Young đang chơi cho đội Los Angeles Lakers vừa cùng cô bạn gái nổi tiếng là rapper Iggy Azalea chụp bộ ảnh đầy khêu gợi cho tạp chí GQ.

 Sao bóng rổ và bạn gái chụp ảnh táo bạo

Cặp đôi tài sắc này chỉ mới chính thức hẹn hò với nhau 3 tháng, sau khi tán tỉnh nhau công khai trên mạng xã hội Twitter. Iggy cũng được xem là “quả bom sex” trong giới giải trí Mỹ.

 Jessica đã “cột chặt” Jenson Button

Jessica đã “cột chặt” Jenson Button. Chuyện tình lãng mạn và lâu năm của cô người mẫu xinh đẹp Jessica Michibata với tay lái F1 danh tiếng Jenson Button cuối cùng cũng đã có một kết thúc đẹp, khi cả hai vừa chính thức đính hôn. Jessica hiện mang quốc tịch Nhật Bản, và sở hữu một nét đẹp rất Á Đông, nhưng cô sinh ra ở Argentina với bố là người Tây Ban Nha gốc Ý còn mẹ là người Nhật Bản.

 Maradona trở lại thi đấu ở tuổi 53

Maradona trở lại thi đấu ở tuổi 53. Cựu danh thủ người Argentina, Diego Maradona gây bất ngờ với tất cả người hâm mộ trên thế giới khi tuyên bố vừa ký hợp đồng thi đấu cho CLB Deportivo Riestra ở giải hạng 5 nước này. Maradona hiện 53 tuổi, và đã lên chức ông ngoại, giải nghệ từ năm 1998, sau lần cuối cùng khoác áo CLB Boca Juniors. Trận ra mắt trở lại của ông diễn ra vào ngày 23.3 tới và mặc áo số 10 quen thuộc, với dự định sẽ chơi khoảng 5 trận cho Deportivo Riestra. Ngoài ra “ông ngoại” Maradona vừa đính hôn với cô bạn gái mới 23 tuổi Rocio Oliva, trong khi cô bạn gái cũ Veronica Ojeda thì lại đang mang bầu đứa con thứ 6 của ông.

 Sao F1 giả gái vì từ thiện

Sao F1 giả gái vì từ thiện. Tay đua F1 kỳ cựu David Coulthard, hiện đã giải nghệ và làm bình luận viên cho kênh BBC Sports, vừa khiến những người hâm mộ anh một phen bất ngờ và cười nghiêng ngả, khi xuất hiện tại một sự kiện trong bộ dạng phụ nữ. Coulthard tô son trát phấn và diện một bộ váy lấp lánh. Được biết, thông qua hành động này, Coulthard kêu gọi nhiều nhà hảo tâm đóng góp cho Quỹ từ thiện giúp đỡ những người bị bệnh về cột sống.

Ăn theo Thế vận hội mùa đông 

Ăn theo Thế vận hội mùa đông. Hai cầu thủ của CLB Southampton là Jack Cork và Jay Rodriguez đang gây sốt trên mạng xã hội Instagram, khi là “diễn viên” chính của một đoạn phim ngắn tái hiện cách chơi của môn đẩy bi sắt trên băng. Cork nằm trên một chiếc ván trượt, còn Rodriguez cầm một cây lau nhà quét phía trước. Buổi trình diễn ngoạn mục này diễn ra ngay trong phòng thay đồ, và hiện đang thu hút hàng chục ngàn người xem một cách thích thú.  

Giang Lao

>> Maradona ghen với David de Gea
>> Cầu thủ Maradona xỏ giày ra sân ở tuổi 53
>> Con gái mới xinh như mộng của Maradona
>> Diego Maradona lại chuẩn bị có thêm con
>> Người từng đối đầu Maradona sắp đến Việt Nam làm Trưởng giải V-League

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.