Khoảnh khắc

21/02/2014 03:00 GMT+7

Fabregas “lấy lòng” người đẹp. 24 giờ sau trận Barcelona thắng Man.City 2-0 tại Champions League, tiền vệ Fabregas thay vì bay về Tây Ban Nha cùng các đồng đội đã ở lại London để xuất hiện trong lễ trao giải Brit Awards tại nhà hát O2 Arena.

Fabregas “lấy lòng” người đẹp. 24 giờ sau trận Barcelona thắng Man.City 2-0 tại Champions League, tiền vệ Fabregas thay vì bay về Tây Ban Nha cùng các đồng đội đã ở lại London để xuất hiện trong lễ trao giải Brit Awards tại nhà hát O2 Arena.

 Fabregas “lấy lòng” người đẹp

Tại đây, khi lên sân khấu cùng nữ giám khảo chương trình thực tế X-Factor, ca sĩ Nicole Scherzinger, Fabregas lập tức lấy lòng người đẹp cũng như khán giả Anh khi nói: “Tôi đến đây trong hòa bình. Tôi xin lỗi với những gì xảy ra tối qua (trận đấu với Man.City)”.

Vợ Beckham thổ lộ vì sao cô làm việc cật lực 

Vợ Beckham thổ lộ vì sao cô làm việc cật lực. Victoria Beckham là bà mẹ 4 con, vợ của chàng cựu tiền vệ điển trai David Beckham, và đang sở hữu một gia tài hàng trăm triệu bảng Anh cùng nhãn hiệu thời trang nổi tiếng mang tên mình. Thế nhưng, Victoria làm việc không ngơi nghỉ, cô bay khắp thế giới nhưng vẫn luôn hoàn thành nhiệm vụ của một người vợ. Nhiều người nói, Victoria tham công tiếc việc và bị ám ảnh bởi sự nổi tiếng. Tuy nhiên, mới đây Victoria thổ lộ sở dĩ cô làm việc cật lực là vì quá khứ nghèo khổ của mình.

Hành động khó coi của Szczesny 

Hành động khó coi của Szczesny. Thủ môn của Arsenal, Wojciech Szczesny không phục quyết định thổi phạt đền của trọng tài Nicola Rizzoli cũng như phạt mình thẻ đỏ, khiến “Pháo thủ” thua Bayern Munich 0-2 rạng sáng qua. Trong lúc rời sân, Szczesny đã làm hành động khiếm nhã (ám chỉ chửi tục với trọng tài). Hành vi này khiến anh có thể bị UEFA xử phạt nặng. Trong khi đó, HLV Wenger cũng phản ứng dữ dội trong cuộc họp báo sau trận đấu, và cho rằng do Robben đã ăn vạ nên khiến Szczesny bị thẻ đỏ.

Gương mặt “mất sổ gạo” của Giroud. Ngôi sao người Pháp vì vụ bê bối đưa gái về phòng nghỉ, đã bị HLV Wenger trừng phạt không cho thi đấu trận gặp Bayern Munich rạng sáng qua, dù trước đó chẳng hề bị chấn thương và còn được cho nghỉ trận đấu với Liverpool mới đây. Giroud vì thế đã lộ rõ sự thất vọng khi cùng toàn đội Arsenal đến sân chuẩn bị thi đấu, và đành lên khán đài ngồi xem cầu thủ tuổi teen Sanogo thay thế vị trí của mình.

Giang Lao

>> Fabregas đi trao giải âm nhạc
>> Messi và Fabregas trông con cho bạn gái đi xem ca nhạc
>> Fabregas chinh phục được con gái riêng của bạn gái
>> Tân HLV Barca: Fabregas sẽ vẫn ở lại đây!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.