Khoảnh khắc thể thao 20.2.2014

20/02/2014 03:00 GMT+7

Về cuối cũng... vui. Đó là trường hợp của nữ VĐV Vanessa Mae (ảnh), đại diện cho Thái Lan thi đấu tại Thế vận hội mùa đông đang diễn ra ở Sochi, Nga. Mae vốn là nghệ sĩ violon lừng danh thế giới với 10 triệu album được phát hành và đang sở hữu gia tài trị giá hơn 30 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, cô không thể cạnh tranh với các nhà vô địch như Tina Maze (đoạt HCV) hay Anna Fenninger, Viktoria Rebensburg - đều là những VĐV xinh đẹp tài năng. Sau ngày thi đấu thứ 11, đoàn Đức vẫn dẫn đầu với 8 HCV, nhưng phía sau Na Uy, Hà Lan, Mỹ đang rút ngắn với lần lượt 7 và 6 HCV.

Về cuối cũng... vui. Đó là trường hợp của nữ VĐV Vanessa Mae (ảnh), đại diện cho Thái Lan thi đấu tại Thế vận hội mùa đông đang diễn ra ở Sochi, Nga.

VĐV Vanessa Mae  

Mae vốn là nghệ sĩ violon lừng danh thế giới với 10 triệu album được phát hành và đang sở hữu gia tài trị giá hơn 30 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, cô không thể cạnh tranh với các nhà vô địch như Tina Maze (đoạt HCV) hay Anna Fenninger, Viktoria Rebensburg - đều là những VĐV xinh đẹp tài năng. Sau ngày thi đấu thứ 11, đoàn Đức vẫn dẫn đầu với 8 HCV, nhưng phía sau Na Uy, Hà Lan, Mỹ đang rút ngắn với lần lượt 7 và 6 HCV.

Người mẫu lộn vòng. Tạp chí thể thao danh tiếng của Mỹ Sports Illustrated (SI) trong ấn bản thứ 50 vừa ra mắt đã gây sốc khi tung bộ ảnh “chỉ có một lần” trong đời.

 siêu mẫu chụp ảnh với nhiều tư thế lộn vòng trong điều kiện không trọng lực

Theo đó, SI cho các siêu mẫu chụp ảnh với nhiều tư thế lộn vòng trong điều kiện không trọng lực tại Trung tâm vũ trụ ở mũi Canaveral, Florida, Mỹ.

Cờ VN trên khán đài SVĐ Etihad. Đầu hiệp 2 trận Man.City - Barca lúc trận đấu chưa trở lại, ống kính truyền hình lia lên khán đài, ở một góc sân một số CĐV có lẽ là người VN đã cầm trên tay lá cờ VN phất phới.

 Cờ VN trên khán đài SVĐ Etihad

Hình ảnh bất ngờ này gây nhiều thú vị, như vụ anh chàng “Running man” Vũ Xuân Tiến khoác cờ VN chạy khắp sân Emirates của Arsenal trước đây.

Irina Shayk khéo “lấy lòng” Ronaldo. Cô siêu mẫu người Nga này trong một sự kiện diễn ra hôm thứ ba đã mặc một bộ áo đầm màu xanh da trời đối nghịch với phông màu hồng của sự kiện. Tuy nhiên, Irina có lý do, cô muốn lấy lòng anh chàng bạn trai nổi tiếng, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real, với hàm ý ủng hộ CLB Man.City (vốn thường gọi là “Man xanh”) đánh bại đối thủ kình địch Barca.

Irina Shayk khéo “lấy lòng” Ronaldo 

Có người đẹp ủng hộ, thế nhưng Man.City vẫn thua đậm Barca 0-2.

Flappy Bird vẫn thu hút cầu thủ. Giới cầu thủ đang phát cuồng với game Flappy Bird. Thủ môn Szczesny của Arsenal được xem là “cao thủ” với 282 điểm. Số khác, tuy không “giới thiệu” đẳng cấp chơi Flappy Bird được bao nhiêu điểm, nhưng đã “ủng hộ” bằng cách sáng chế thêm cách ăn mừng sau các bàn thắng theo game này khá ngộ nghĩnh.

G.Lao - T.NG

 >> Khoảng khắc thể thao 12.2.2014
 >> Khoảng khắc thể thao 9.2.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.