Khoảnh khắc thể thao 2.3.2014

02/03/2014 03:15 GMT+7

Dwight Yorke làm mai. Dwight Yorke - cựu tiền đạo của M.U - vừa giới thiệu thành công cô hoa hậu xinh đẹp của Scotland là Jamey Bowers (ảnh) với cựu sao danh tiếng môn cricket là Brian Lara. Cặp đôi tuy lệch tuổi khá xa, cô Bowers hiện mới 24 tuổi, còn Lara thì đã 44 tuổi, nhưng rất tâm đầu ý hợp. Bowers cho biết: “Lara rất duyên dáng, lãng mạn và vui tính”.

Dwight Yorke làm mai. Dwight Yorke - cựu tiền đạo của M.U - vừa giới thiệu thành công cô hoa hậu xinh đẹp của Scotland là Jamey Bowers (ảnh) với cựu sao danh tiếng môn cricket là Brian Lara.

Dwight Yorke làm mai 

Cặp đôi tuy lệch tuổi khá xa, cô Bowers hiện mới 24 tuổi, còn Lara thì đã 44 tuổi, nhưng rất tâm đầu ý hợp. Bowers cho biết: “Lara rất duyên dáng, lãng mạn và vui tính”.

CĐV Anh đòi trục xuất Cleverley khỏi đội tuyển. Nhóm CĐV này lập hẳn một trang web kêu gọi mọi người điền vào đơn kiến nghị HLV Hodgson loại tiền vệ trẻ Cleverley khỏi tuyển Anh, vì Cleverley chơi quá tệ trong màu áo M.U. Có thời điểm Cleverley từng được ví là Paul Scholes đệ nhị. Tuy nhiên, từ khi M.U có HLV mới David Moyes, thì cầu thủ này chơi sa sút. Hiện đã có hơn 4.000 chữ ký đòi trục xuất Cleverley chỉ sau 24 giờ kêu gọi.

Cầu thủ để râu đẹp nhất. Người xem từng  chứng kiến nhiều cầu thủ ra sân với bộ râu quái dị, như thủ môn Tim Howard của Everton, Raul Meireles - cựu cầu thủ của Chelsea và Liverpool, hay Sandro của Tottenham...

 Cầu thủ để râu đẹp nhất

Theo tờ Daily Mail, cầu thủ để râu đẹp và sang trọng nhất là Andrea Pirlo (ảnh), ngôi sao của bóng đá Ý.

Ngã lộn đầu vẫn sống khỏe. VĐV người Đức Maximilian Levy trải qua một tai nạn khá nặng khi tham dự nội dung đua xe keirin, tại giải vô địch xe đạp thế giới mới đây đang diễn ra ở Cali, Colombia. Rất may, anh chỉ bị trật khớp vai, sau cú té ngã lộn đầu xuống đường chạy lòng chảo.

Thông điệp bí ẩn của Drogba và Luiz. Gặp nhau trong đường hầm trước trận Galatasaray và Chelsea mới đây, tiền đạo Drogba và trung vệ David Luiz có hành động chào nhau hơi lạ lùng (ảnh) khiến nhiều người nghi ngờ họ có một ám chỉ gì đó.

 Thông điệp bí ẩn của Drogba và Luiz

Thông điệp bí ẩn trên đã được giải mã là do trong thời gian còn chơi ở Chelsea, Drogba và Luiz hay chào nhau như vậy một cách tự phát, như là một sở thích, nên cứ gặp nhau thì chào theo thói quen cũ.

Một trọng tài Síp bị đánh bom xe. LĐBĐ Síp vừa quyết định hoãn tất cả các trận đấu ở giải hàng đầu diễn ra cuối tuần này sau khi chiếc xe hơi của trọng tài Leontios Trattos nằm bên ngoài căn hộ của ông ở ngoại ô Nicosia bị đánh bom. Cảnh sát Síp cho biết một thiết bị nổ đã được đặt trên mui xe của trọng tài và phát nổ vào sáng sớm 28.2. Vụ nổ không làm ai bị thương nhưng đặt bóng đá nước này vào tình trạng báo động. 

G.Lao - N.Khoa

 >> Khoảng khắc thể thao 28.2.2014
 >> Khoảng khắc thể thao 24.2.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.