Khoảnh khắc thể thao 26.2.2014

26/02/2014 03:15 GMT+7

Hooligan Galatasaray thị uy CĐV Chelsea. Nhiều CĐV Chelsea muốn theo chân ủng hộ đội nhà ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League sau khi chứng kiến cảnh những hooligan của Galatasaray choảng nhau với CĐV CLB đối địch Besiktas mới đây trên đường phố Istanbul, đã giảm đi gần nửa. Trong lịch sử, CĐV quá khích Thổ Nhĩ Kỳ không ít lần đụng độ với CĐV Anh như M.U hay Leeds, như trận bán kết UEFA Cup năm 2000 khiến 2 CĐV thiệt mạng.

Hooligan Galatasaray thị uy CĐV Chelsea. Nhiều CĐV Chelsea muốn theo chân ủng hộ đội nhà ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League sau khi chứng kiến cảnh những hooligan của Galatasaray choảng nhau với CĐV CLB đối địch Besiktas mới đây trên đường phố Istanbul, đã giảm đi gần nửa.

 Hooligan Galatasaray thị uy CĐV Chelsea

Trong lịch sử, CĐV quá khích Thổ Nhĩ Kỳ không ít lần đụng độ với CĐV Anh như M.U hay Leeds, như trận bán kết UEFA Cup năm 2000 khiến 2 CĐV thiệt mạng.

WAG La Liga nói xấu nhau. Trước trận derby Madrid cuối tuần này giữa Atletico và Real, bạn gái của tiền vệ Mario Suarez (Atletico) là người mẫu Malena Costa đã nói xấu bạn gái của trung vệ Ramos (Real), người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Pilar Rubio (vốn được xem là người đẹp được khao khát nhất trong giới cầu thủ) rằng đẹp thì có đẹp, nhưng ăn mặc không hợp mốt lắm.

WAG La Liga nói xấu nhau 

Thay vào đó, Malena lại khen nức nở bạn gái của Ronaldo là siêu mẫu Irina Shayk rất khêu gợi, và bạn gái của tiền vệ Khedira là Tambien Lena thì cực kỳ xinh đẹp. Sau phát biểu này, có lẽ sắp có một cuộc “khẩu chiến” giữa các nàng WAG La Liga.

Tháng xui xẻo của Oezil. Ngôi sao người Đức của Arsenal Mesut Oezil gần đây bị nhiều áp lực vì sa sút phong độ.

 Tháng xui xẻo của Oezil

Anh được HLV Wenger cho nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần. Tuy nhiên, đúng là vận xui chưa dứt, mới đây trên đường phố London ngôi sao này bị các tay săn ảnh quấy rầy, trong lúc bực mình anh đã lái xe không cẩn thận và gây tai nạn, buộc phải đến sở cảnh sát trình diện và trả lời các câu hỏi thẩm vấn.

Nữ tay đua F1 đầu tiên. Cô Susie Wolff, 31 tuổi, người Anh, trở thành tay đua nữ đầu tiên kể từ năm 1992 được tham gia cuộc đua F1. Tuy nhiên, Wolff không tham gia thi đấu chính thức, mà sẽ lái trong các đợt chạy chuẩn bị cho đội đua Williams trước chặng đua chính thức ở đường đua Silverstone tại GP Anh và GP Đức (đều diễn ra trong tháng 7). Đây sẽ là bước để các nhà tổ chức F1 quyết định có cho các tay đua nữ tham gia vào cuộc đua tốc độ mà lâu nay chỉ có nam giới thi đấu hay không.

Bạn gái của Balotelli khoe bộ sưu tập xe “khủng”. Cô người mẫu Fanny Neguesha vừa tải lên mạng instagram một đoạn phim ngắn “khoe” bộ sưu tập xe hơi rất “khủng” mà anh chàng bạn trai nổi tiếng của mình, tiền đạo ưa gây rắc rối Balotelli đang sở hữu và cũng có 1 - 2 chiếc tặng mình. Trong đó đủ các loại xe đắt tiền và sang trọng như Audi R8, Maserati GT, Bentley Continental GT, Ferrari 458 Spider và Ranger Rover Evoque...

Giang Lao

 >> Khoảng khắc thể thao 24.2.2014
 >> Khoảng khắc thể thao 12.2.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.