Khoảnh khắc thể thao 7.2.2014

07/02/2014 03:00 GMT+7

Bạn gái Ronaldo hâm nóng Thế vận hội mùa đông. Cô siêu mẫu nổi tiếng người Nga, Irina Shayk vừa thực hiện bộ ảnh bán khỏa thân nóng bỏng nhằm ủng hộ Thế vận hội mùa đông (diễn ra từ 7 đến 23.2) tại Sochi, Nga.

Bạn gái Ronaldo hâm nóng Thế vận hội mùa đông. Cô siêu mẫu nổi tiếng người Nga, Irina Shayk vừa thực hiện bộ ảnh bán khỏa thân nóng bỏng nhằm ủng hộ Thế vận hội mùa đông (diễn ra từ 7 đến 23.2) tại Sochi, Nga.

 Bạn gái Ronaldo hâm nóng Thế vận hội mùa đông

Bộ ảnh có sức thu hút rất lớn, nhất là đối với cánh mày râu. Chỉ mỗi bức ảnh được Irina chia sẻ trên trang mạng Instagram của mình đã thu hút tới gần 100.000 lượt ưa thích (like). Irina là bạn gái lâu năm của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Hiện chưa rõ họ tổ chức đính hôn hoặc đám cưới hay chưa, do Ronaldo chưa công bố rộng rãi, nhưng tại lễ trao Quả bóng vàng hồi đầu năm thì danh thủ này đã nói lời cảm ơn với “vợ của mình” khi đó là Irina đang ngồi dưới khán phòng.

 Mỹ nhân Argentina

Mỹ nhân Argentina mang giày cao gót tâng bóng. Những siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới cỡ như Neymar, Zidane, Ronaldinho... vốn từng không ít lần phô diễn tài tâng bóng của mình, nhưng giờ hẳn phải ngả mũ kính phục trước mỹ nhân người Argentina, cô người mẫu Fiorella Castillo vừa thể hiện tài tâng bóng trong lúc đang mang giày cao gót.

Cầu thủ gốc Việt Cabaye hát nhạc rap ra mắt PSG. Giống như ở Arsenal hay Chelsea, tại CLB PSG mỗi một cầu thủ mới đến khi ra mắt các đồng đội mới đều phải thể hiện một tài lẻ. Tiền vệ Cabaye vừa chuyển đến từ Newcastle đã ngượng ngùng đứng lên ghế hát ra mắt các đồng đội của mình bằng một đoạn rap trong bài hát nổi tiếng tại Pháp là Papaoutai.

“Ca sĩ” Brian McDermott gây sốt. Thực ra, ông Brian McDermott là HLV của CLB Leeds chứ không phải ca sĩ. Tuy nhiên, giới HLV ở Anh giờ phải gọi ông này là ca sĩ sau khi ông thể hiện tuyệt vời bài hát nổi tiếng của ca sĩ danh tiếng Bob Dylan là Knockin' On Heaven's Door trong một quán bar. HLV McDermott gần đây cũng là trung tâm của giới truyền thông Anh sau vụ bị ông chủ người Ý là Massimo Cellino sa thải, nhưng chỉ 1 ngày sau lại được mời trở lại làm việc.

Lindegaard 

Lindegaard đã giành được “vị trí số 1”. “Vị trí số 1” của Lindegaard - thủ môn của CLB M.U chính là trong trái tim của nàng siêu mẫu Misse Beqiri. Misse, người Thụy Điển, gốc Albania được xem như là bản sao siêu mẫu danh tiếng người Mỹ, Cindy Crawford. Misse được rất nhiều cầu thủ ngôi sao ở Anh săn đuổi, nhưng cuối cùng cô đã chọn Lindegaard, dù thủ môn này không giành được vị trí chính thức trong khung thành M.U hiện đang thuộc về tay De Gea.

Giang Lao

>> Irina Shayk quảng bá cho Olympic mùa đông
>> Ronaldo đã bí mật kết hôn cùng Irina Shayk?
>> Irina Shayk thích đùa với hổ báo
>> Irina Shayk khỏa thân vì môi trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.