​ Khởi đầu hành trình đi tìm niềm tự hào Việt Nam tại SEA Games 31

25/08/2019 13:57 GMT+7

Cuộc thi sáng tác Biểu trưng, Biểu tượng vui, Bài hát, Khẩu hiệu của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ31 (SEA Games 31) và Đại hội Thể thao Người Khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 năm 2021 (ASEAN Para Games XI) tại Việt Nam do Ủy ban Olympic Việt Nam phát động trong những ngày qua đã thu hút không ít sự chú ý từ người hâm mộ

Ông Trần Văn Mạnh, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam cho biết “ Đây không chỉ đơn thuần là cuộc thi tìm ra biểu trưng, biểu tượng vui, bài hát và khẩu hiệu cho 2 sự kiện thể thao quan trọng mà Việt Nam sẽ đăng cai trong năm 2021. Thực chất đây còn là hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết và niềm tự hào của người dân khắp Việt Nam. 3 tháng tới ở SEA Games Philippines, đoàn Việt Nam sẽ  tiếp tục hành trình làm rạng danh thể thao nước nhà, tạo đà phấn khích cho việc nhận chuyển giao tổ chức SEA Games 31. Bởi thế tham dự cuộc thi này chính là cách thể hiện sự ủng hộ dành cho các vận động viên chuẩn bị chinh chiến tại nơi đất khách quê người, mang lại niềm vui niềm tự hào cho đất nước Việt Nam”.

H'Hen Niê phát động cuộc thi sáng tác linh vật cho SEA Games 31

Với thông điệp “Vẽ nên niềm tự hào của bạn”, Ban tổ chức cho biết mỗi bài thi dù chiến thắng hay không đều là tinh thần tự hào mang màu sắc cá nhân. Tất cả các bài thi nộp về hệ thống đều sẽ được in lên một chiếc áo đặc biệt. Chiếc áo này sẽ được trao tặng cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày ra quân SEA Games 30 năm nay như minh chứng cho niềm tin mà cả dân tộc gửi gắm đến các vận động viên.

Người hâm mộ nóng lòng chờ Bóng đá Việt Nam lên ngôi ở SEA Games 30

Độc Lập

Ủy ban Olympic Việt Nam cho biết trong 2 tháng kể từ khi phát động cuộc thi (30/8 đến 30/10/2019) sẽ nhanh chóng chọn ra biểu tượng vui” (mascot) của SEA Games 31 tổ chức ở Việt Nam. Hình ảnh mascot chính thức của SEA Games 31 sẽ xuất hiện trong gian trưng bày và trên một số ấn phẩm của đoàn Việt Nam tại SEA Games 30 ở Philippines. Hình ảnh mascot Việt Nam tiếp nhận trọng trách đăng cai kỳ SEA Games kế tiếp từ tay mascot Philippines chính là lời khẳng định đầy mạnh mẽ rằng đất nước hình chữ S đã sẵn sàng đón tiếp các đại diện đến từ 10 quốc gia khác trong khu vực.

Các cô gái nữ Việt Nam sẽ tiếp tục mang về niềm tự hào ở SEA Games?

Khả Hòa

 

Không chỉ là sự kiện dành cho dân thể thao, SEA Games 31 chính là sự hội tụ của tất cả niềm tự hào với những màu sắc rất riêng của từng người dân Việt Nam. Sau cuộc họp báo chính thức vào ngày 30/8, BTC sẽ công bố website tiếp nhận bài, tranh vẽ, hình ảnh của cuộc thi sáng tác Biểu trưng, Biểu tượng vui, Bài hát, Khẩu hiệu của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và Đại hội Thể thao Người Khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 năm 2021 (ASEAN Para Games XI) tại Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.