Khởi động giải marathon quốc tế Đà Nẵng

05/04/2019 22:34 GMT+7

Giải marathon quốc tế Đà Nẵng (Manulife Danang International Marathon) diễn ra ngày 11.8.2019 tại công viên Biển Đông dự kiến thu hút số lượng người tham dự kỷ lục.

Ở lần thứ 7 tổ chức, giải tiếp tục được các VĐV trong nước lẫn quốc tế chinh phục 5 cự ly gồm 1 km, 5km, 10km, 21km, 42 km.
Phong trào chơi marathon ngày càng nở rộ tại Việt Nam cùng với việc xuất hiện ngày càng nhiều giải đấu ở nhiều địa phương trên toàn quốc. Chạy bộ ngoài lý do chính là sức khỏe, còn là đam mê, chinh phục bản thân và kết nối cộng đồng.
Nhiều VĐV quốc tế tham dự giải marathon Đà Nẵng Danang Marathon
“Tôi có được trải nghiệm tuyệt vời không thể quên trên đường chạy tại Đà Nẵng. Đường đua đẹp, ngang những cây cầu cũng đẹp, những tình nguyện viên lại rất nhiệt tình. Tôi sẽ rủ bạn bè quay trở lại đây tranh tài, kết hợp du lịch”, Qu Bin Hu đến từ Đài Loan chia sẻ cảm xúc sau khi tham dự mùa giải năm ngoái.
Giải marathon quốc tế Đà Nẵng 2019 hứa hẹn thu hút đông đảo VĐV tranh tài Danang Marathon
Hôm nay, Ban tổ chức cho biết số lượng VĐV đăng ký ngày càng tăng cho thấy sức hút ngày càng lớn của Manulife Danang International Marathon. Cổng đăng ký dự giải tiếp tục mở tại www.rundanang.com cho đến ngày 30.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.