Khởi động HCMC Marathon 2020

18/10/2019 13:44 GMT+7

Giải Taiwan Excellence marathon TP.HCM (HCMC Marathon) 2020 vừa chính thức khởi động, hứa hẹn một tuổi mới thành công của giải đấu thu hút hàng ngàn người tham gia.

Mùa giải lần thứ 7 năm 2020 của HCMC Marathon gắn liền với thông điệp “hơn cả một cuộc đua”. Chạy bộ không những rèn thể lực mà còn mang lại sức khỏe, sự giao lưu, gắn kết trong cộng đồng cũng như bạn bè quốc tế. Hơn hết nó tạo một thói quen lành mạnh, một năng lượng tích cực cho mọi người.

Đường đua đầy màu sắc ở HCMC Marathon

HCMC Marathon

Giải có đầy đủ các cự ly để các VĐV chọn tham gia phù hợp từ 42 km cho VĐV chuyên nghiệp, 21 km cho bán chuyên, 10km cho VĐV bắt đầu chọn thử thách, 5 km cho những trải nghiệm đầu tiên và 1 km cho trẻ em. Ở mùa giải năm ngoái thu hút đến 9000 VĐV tham gia tranh tài và giải đầu năm nay hứa hẹn phá vỡ kỷ lục trên.

Các VĐV nhí thỏa thích trải nghiệm ở HCMC Marathon

HCMC Marathon

Giải diễn ra vào ngày 5.1.2020 tại khu vực Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TP.HCM), trong đó 2 cự ly 42 km, 21 km có chinh phục cầu Phú Mỹ vốn là địa hình yêu thích của nhiều runner.

ăn mừng sau khi chinh phục HCMC Marathon

HCMC Marathon

Những năm gần đây, phong trào chơi marathon phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam với rất nhiều giải đấu thu hút lượng VĐV tham gia đông đảo. Nhiều CLB, hội nhóm marathon cũng được thành lập, không ít VĐV marathon Việt Nam bắt đầu bước ra đấu trường quốc tế.

Các VĐV về đích ở HCMC Marathon

HCMC Marathon

HCMC Marathon là một trong những giải đấu lấu thường niên, thành nơi hẹn hò mỗi dịp đầu năm của dân runner. Các VĐV có thể đăng ký tranh tài tại www.hcmcmarathon.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.