Khởi tranh vòng loại giải đấu giành vé đến Real Madrid

16/08/2016 17:00 GMT+7

Trong hai ngày 13 và 14.8.16, vòng loại Cúp NIVEA MEN – Đường đến Real Madrid đã chính thức khởi tranh tại Hà Nội trong không khí tưng bừng và tinh thần luôn sẵn sàng của các tuyển thủ.

Cúp NIVEA MEN – Đường đến Real Madrid đã khuấy động không khí bóng đá tại Hà Nội với 128 đội tham dự. Các đội bóng thi đấu trên sân 7 người, theo thể thức loại trực tiếp trên 3 cụm sân: Minh Kiệt, Sơn Trang 2 và Lê Văn Lương. Đội vô địch sẽ thi đấu chung kết toàn quốc với đại diện từ khu vực TP HCM để giành vé vàng đến thăm đại bản doanh của Real Madrid – CLB xuất sắc nhất thế kỷ 20.
Phần thưởng hấp dẫn đã tạo nên không khí bóng đá vô cùng hào hứng và sôi động cho giải đấu ngay từ những phút khởi đầu. Ngoài các đội nghiệp dư, một số CLB đá “phủi” chuyên nghiệp cũng tham dự với tinh thần cống hiến hết mình, sẵn sàng “chiến đấu” chinh phục chiếc cúp vô địch.
Một pha giành bóng căng thẳng ở vòng loại
Đặc biệt trong giải đấu xuất hiện đội FC Family, đội bóng của Đà Nẵng đã không ngại khó khăn, vượt qua 800 km ra Hà Nội để tranh tài. Họ đến Thủ đô một tuần trước khi giải chính thức khai diễn, tập luyện chu đáo và nghiêm túc. Giấc mơ có mặt tại sân Bernabeu huyền thoại và thể hiện bản thân chính là động lực thôi thúc họ chinh phục mọi thử thách. Đây cũng là tấm gương điển hình cho thấy tâm thế “luôn sẵn sàng” đúng như tinh thần mà giải đấu mang lại.
Mặc dù thời tiết tại Hà Nội không mấy dễ chịu, trời mưa liên tục trong ngày thi đấu thứ hai nhưng không khí bóng đá trong và ngoài sân cỏ chưa bao giờ bớt nóng. Hầu hết các đội bóng đã đến sớm 45 phút trước khi giải đấu diễn ra để điểm danh và hoàn tất thủ tục. Chỉ có một số ít đến muộn vì lý do bất khả kháng, dẫn đến việc bị xử thua rất đáng tiếc.
Các đội chơi đã cống hiến những pha rượt đuổi ngoạn mục dưới cơn mưa nặng hạt
Không ít trận đấu là những cuộc “thủy chiến” thật sự, nhưng với sự chuẩn bị chu đáo và quyết tâm “xung trận” hết mình, các cầu thủ vẫn cống hiến những pha bóng vô cùng đẹp mắt. Họ đột phá, sút xa, ghi bàn từ giữa sân, thậm chí từ cầu môn nhà. Không có giới hạn nào khi họ tự tay thực hiện giấc mơ của mình.
Kết quả sau hàng loạt các trận đấu căng thẳng, FC Thành Đồng đã giành chức vô địch sau khi đánh bại FC Đức Phát sau loạt đá luân lưu ở trận chung kết. Trận đấu thật sự là bữa tiệc với những pha bóng điêu luyện bởi hai đội đều sở hữu những nhân tố xuất sắc của làng bóng đá “phủi” Hà Nội.
FC Thành Đồng xuất sắc bước vào chung kết, tiến gần đến tấm vé vàng đi Madrid
Sau Hà Nội, vòng loại khu vực TP HCM sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20 và 21.8. Đội chiến thắng phía Nam sẽ gặp FC Thành Đồng ở trận chung kết ngày 28.8 để tìm ra gương mặt xuất sắc nhận Cúp vô địch, Cờ lưu niệm và chuyến tham quan Real Madrid vào tháng 10 này. Tại đây, họ sẽ được đặt chân đến đại bản doanh của CLB Hoàng gia, thưởng thức trận cầu đỉnh cao La Liga trên sân Bernabeu huyền thoại và trên hết là được tham dự buổi tập luyện cùng HLV từ Real Madrid. Đây là cơ hội tuyệt vời để những người hâm mộ Việt Nam được tận mắt chứng kiến nơi sinh hoạt cũng như xem trực tiếp các thần tượng thi đấu ngoài đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.