Kiểu nhảy "Gangnam Style" tấn công làng đua F1

13/10/2012 15:43 GMT+7

* Webber giành vị trí pole Korean Grand Prix 2012 (TNO) Ca sĩ hát nhạc rap Psy của Hàn Quốc đang gây sốt trong giới nghe nhạc thế giới với điệu nhảy ngựa trong ca khúc "Gangnam Style" sẽ có buổi biểu diễn trước cuộc đua xe thể thức 1 (Formula One - F1), thuộc chặng 15 diễn ra tại đường đua Yeongam, Hàn Quốc.

* Webber giành vị trí pole Korean Grand Prix 2012

(TNO) Ca sĩ hát nhạc rap Psy của Hàn Quốc đang gây sốt trong giới nghe nhạc thế giới với điệu nhảy ngựa trong ca khúc "Gangnam Style" sẽ có buổi biểu diễn trước cuộc đua xe thể thức 1 (Formula One - F1), thuộc chặng 15 diễn ra tại đường đua Yeongam, Hàn Quốc.

>> Gangnam Style lan đến làng thể thao
>> Djokovic lại nhảy điệu "Gangnam Style" ăn mừng

 
Ca sĩ Psy (giữa) và kiểu nhảy ngựa đình đám "Gangnam Style" - Ảnh: Reuters

Theo đó, ngoài việc thực hiện một chương trình nhạc sống với màn nhảy ngựa đặc sắc, Psy còn vinh dự được ban tổ chức giải đua F1 Korean Grand Prix, cử cầm cờ ca-rô vẫy ở đích trong ngày đua chính thức vào ngày 14.10.

“Tôi mong muốn "Gangnam Style" sẽ là một phần làm cho các cuộc đua F1 thêm hấp dẫn cũng như là một màn chào đón du khách đến với Korean Grand Prix”, Psy tuyên bố trên trang web của Formula One.

Sự góp mặt của Psy và ca khúc "Gangnam Style" chắc chắn sẽ làm cho Korean Grand Prix 2012 nói riêng và F1 gây nhiều sự chú ý của người hâm mộ toàn cầu. Đơn giản bởi "Gangnam Style" với điệu nhảy ngựa đang gây nên một “cơn bão” trên Youtube với kỷ lục 420 triệu lần truy cập. Thậm chí, dù ca khúc chỉ hát toàn tiếng Hàn Quốc nhưng vẫn chiễm chệ ở nhóm đầu các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Mỹ và Anh.

Trước đó, người hâm mộ thể thao cũng đã được thưởng thức những màn biểu diễn nhảy ngựa của các siêu sao Novak Djokovic (quần vợt) và ngôi sao bóng chày Chris Gayle của đội Tây Ấn, đội vừa vô địch thế giới…

Webber giành vị trí pole Korean Grand Prix 2012

Tay đua Mark Webber đã đánh bại đồng đội ở đội Red Bull là Sebastian Vettel ở vòng loại ( ngày 13.10) để giành vị trí pole (vị trí xuất phát đầu tiên ở cuộc đua chính thức vào ngày 14.10). Webber đã giành thành tích tốt nhất trong 1 vòng đua với thời gian 1 phút 37,242 giây, trong khi Vettel lại tỏ ra không mấy nổ lực ở vòng loại này khi chỉ giành vị trí xuất phát thứ 2 do kém đồng đội 0,074 giây.

Dẫu vậy, đương kim vô địch Vettel không quá thất vọng do đối thủ trực tiếp Fernando Alonso (Ferrari) giành vị trí xuất phát thứ 4, sau Lewis Hamilton của McLaren.

Hiện tại, cuộc cạnh tranh ngôi đầu bảng xếp hạng các tay đua dường như chỉ còn là cuộc đua song mã giữa Vettel và Alonso (người đang giữ ngôi đầu) do chỉ kém nhau 4 điểm.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.