Kỳ vọng Thạch Kim Tuấn và Bùi Thị Thu Thảo

18/09/2017 07:09 GMT+7

Hôm nay đoàn thể thao VN thi đấu 5 môn gồm điền kinh trong nhà, muay, cử tạ, jujitsu và taekwondo tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 2017. Trong đó kỳ vọng giành HCV đặt vào Thạch Kim Tuấn (cử tạ, 56 kg) và Bùi Thị Thu Thảo nhảy xa nữ).

Thử thách sẽ đến với Tuấn cùng đồng đội Trần Lê Quốc Toàn khi hạng cân 56 kg của anh còn có 9 VĐV khác trong đó đáng ngại nhất là VĐV Trung Quốc Jia Xong Hui và VĐV Đài Bắc Trung Hoa Chen Chia long. Tại Asian Games 2014 Tuấn từng giành HCB sau khi thua một VĐV CHDCND Triều Tiên và thắng VĐV Trung Quốc. Lần này cả hai đều không có mặt nên Tuấn rất hy vọng.

Ở môn nhảy xa nữ, đối thủ từng thắng Bùi Thị Thu Thảo tại Asian Games 2014 người Indonesia cũng vắng mặt. Thảo sẽ cạnh tranh với 7 VĐV khác trong đó có Gong Luiying của Trung Quốc và tài năng mới của Philippines Sunang Marestella.
Các nội dung còn lại như sau: muay: Võ Văn Đài (hạng 63,5 kg) gặp Kygryzstan, Nguyễn Đoàn Long (57 kg) gặp Uzbekistan, Nguyễn Trung Kiên (75 kg) gặp Iraq; taekwondo: Lê Thị Thơm (46 kg) gặp Thái Lan; jujitsu: Lê Trọng Hoàng (69 kg) miễn vòng đầu vào tứ kết đấu buổi chiều; cử tạ: Vương Thị Huyền, Nguyễn Thị Thúy (48 kg nữ) thi đấu với 7 VĐV khác; điền kinh: Dương Thị Việt Anh (nhảy cao nữ), Nguyễn Văn Lai ( chạy 3.000 m nam).

tin liên quan

Lễ khai mạc AIMAG 5 sẽ rực rỡ sắc màu
22 giờ 17 phút tối nay (giờ VN), lễ khai mạc đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 2017 (AIMAG) sẽ diễn ra tại sân vận động chính của thủ đô Ashgabat. Đoàn thể thao Việt Nam với gần 100 thành viên sẽ diễu hành với người cầm cờ là vận động viên taekwondo Lâm Thị Hà Thanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.