Lê Nguyệt Minh lập cú hat-trick tại cuộc đua xe đạp cúp truyền hình TP.HCM 2019

16/04/2019 18:38 GMT+7

Tay đua Lê Nguyệt Minh (MM Mega Market TP.HCM) đã lập cú hat-trick tại cuộc đua xe đạp cúp truyền hình TP.HCM 2019 khi lần thứ 3 liên tiếp giành chiến thắng chặng.

Ở chặng 4 vòng quanh Trường Tiền - Phú Xuân (TP.Huế) dài 42 km được diễn ra vào sáng nay 16.4. Dù đã có những cuộc bứt phá nhằm tạo ra những bất ngờ của chặng hai này.
Đội TP.HCM (Áo đỏ) đã thi đấu rất thành công ở chặng đua này Huỳnh Văn Thuận
Nhưng đội đua TP.HCM với một đội hình rất mạnh và đồng đều đã làm chủ được chặng đua này. Tại đích đến, Lê Nguyệt Minh với nỗ lực của mình cùng sự hổ trợ rất tốt của các đồng đội đã một lần nữa tung cú nước rút mạnh mẽ để giành được chiến thắng chặng.
Hai anh em họ Lê sau chiến thắng chặng 4 Huỳnh Văn Thuận
Với 3 chiến thắng chặng liên tiếp của mình, Lê Nguyệt Minh đã có được 60 điểm ở giải áo xanh. Đứng thứ hai là Lê Văn Duẩn (VUS TP.HCM) với 48 điểm và Nguyễn Thành Tâm (Tập đoàn Lộc trời) đứng thứ 3 với 34 điểm.
Huỳnh Thanh Tùng vẫn bảo vệ được chiếc áo vàng sau 4 chặng Huỳnh Văn Thuận
Ở cuộc chiến áo vàng, tay đua Trisport Quân Khu 7 Huỳnh Thanh Tùng đã bảo vệ chiếc áo danh giá nhưng đầy áp lực này sau 4 chặng. Tài năng trẻ Hà Kiều Tấn Đại (Nhựa Bình Minh Bình Dương) áo trắng dành cho tay đua trẻ xuất sắc nhất.
Hà Kiều Tấn Đại đang nắm giữ chiếc áo trắng của cuộc đua Huỳnh Văn Thuận
Ngày mai 17.4, đoàn đua tranh tài chặng 5 Huế - Đà Nẵng. Lộ trình 109 km nhưng các tay đua chinh phục 3 ngọn đèo Phước Tượng, Phú Gia và Hải Vân.

Những hình ảnh của chặng 4:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.