Lê Nguyệt Minh thắng chặng cuối giải xe đạp truyền hình TP.HCM?

29/04/2018 14:30 GMT+7

Tay đua đang giữ áo vàng Nguyễn Thành Tâm dự đoán người giành chiến thắng trong chặng đua cuối cùng giải xe đạp truyền hình TP.HCM-Tôn Đông Á 2018 từ Vĩnh Long về TP.HCM diễn ra ngày mai là người đang giữ áo xanh Lê Nguyệt Minh.

Ở chặng đua 29 cũng là chặng áp chót diễn ra hôm nay với kịch bản được dự báo trước khi các tay đua đang bảo vệ các danh hiệu kèm cặp nhau tạo cơ hội cho những tay đua không tranh chấp thoát đi thành công về đích.

Sau nỗ lực tách tốp với khoảng 15 tay đua, khi gần về đích, tốp đầu chỉ còn 5 tay đua và Nguyễn Huỳnh Phú Lộc (Quân đội) xuất sắc cán đích đầu tiên giành ngôi thắng chặng. Các tay đua Vĩnh Long cũng thi đấu khởi sắc trong chặng đua về quê nhà, được đền đáp xứng đáng với danh hiệu nhất đồng đội.

Các tay đua tranh tài chặng Kiên Giang về Vĩnh Long không nhiều biến động Khả Hòa

Áo vàng Nguyễn Thành Tâm cùng các tay đua mạnh về đích trong tốp 3, sau tốp đầu 2 phút 22 giây nhưng vẫn bảo vệ thành công áo vàng sau 29 chặng.

Nguyễn Thành Tâm (áo vàng) cùng Lê Nguyệt Minh (áo xanh) đi cạnh nhau trong những chặng vừa qua Khả Hòa

Với khoảng cách hơn 3 phút so với đồng đội xếp nhì Aki Khademi trong khi giải chỉ còn 1 chặng, danh hiệu áo vàng chung cuộc kèm phần thưởng kỷ lục 300 triệu đồng gần như thuộc về Nguyễn Thành Tâm. Đồng đội của Nguyễn Thành Tâm là Ngô Văn Phương cũng bảo vệ thành công áo trắng cho tay đua trẻ xuất sắc.

Nguyễn Thành Tâm áo vàng tiến gần đến danh hiệu áo vàng chung cuộc Khả Hòa

Với thế trận kèm cặp giữa các đội mạnh, đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM với 4 tay đua vẫn bảo vệ thành công ngôi nhất đồng đội sau 29 chặng. Tay đua Lê Nguyệt Minh (Minh Giang TP.HCM) giữ chắc áo xanh-vua nước rút trong khi danh hiệu áo đỏ-vua leo núi của Loic Desriac (Bike Life Đồng Nai) sớm an bài trước đó.

Nguyễn Huỳnh Phú Lộc có chiến thắng tại Vĩnh Long sau pha nước rút dũng mãnh Khả Hòa

Ngày mai, diễn ra chặng đua 30 cũng là chặng cuối trong hành trình Non sông liền một dải từ Vĩnh Long về TP.HCM với lộ trình 145 km. Chặng đua này dự báo khó có biến động các danh hiệu nhưng với việc tay đua Nguyễn Thành Tâm nhận định Lê Nguyệt Minh về nhất chặng, nhiều khả năng chặng đua này sẽ về đích chung tốp đông.

Lê Nguyệt Minh vốn có  nước rút hàng đầu Việt Nam cùng các đồng đội có động lực quyết tâm giành chiến thắng ở chặng này bởi đua về quê nhà TP.HCM nơi có gia đình, bạn bè cùng đông đảo người hâm mộ chờ đón. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.