Lê Thanh Tùng 'xuất thần' đoạt HCV Cúp thể dục dụng cụ thế giới

03/06/2018 21:41 GMT+7

Thực hiện xuất sắc bài thi nhảy chống ở chung kết diễn ra hôm nay, Lê Thanh Tùng đoạt HCV Cúp thể dục dụng cụ thế giới diễn ra ở Slovenia.

Từ Slovenia, HLV Trương Minh Sang báo tin vui VĐV số 1 thể dục dụng cụ Việt Nam Lê Thanh Tùng vừa đoạt HCV ở nội dung nhảy chống sở trường.

“Ở vòng loại, Thanh Tùng chỉ xếp hạng ba nhưng bước vào chung kết em đã thực hiện bài thi tốt hơn nên qua mặt được các đối thủ mạnh để vô địch”, HLV Trương Minh Sang nói.

Lê Thanh Tùng làm rạng danh thể dục dụng cụ Việt Nam Trương Minh Sang

Đồng đội cũng là đàn anh của Lê Thanh Tùng cùng dự giải là Phạm Phước Hưng nhận định đó là bài thi chung kết xuất thần của Lê Thanh Tùng.

14,600 là số điểm mà Lê Thanh Tùng chinh phục được để đoạt HCV. VĐV Nhật Bản Sato Takumi hạng nhì với 14,475 điểm và Gischard Benjamin (Thụy Sĩ) hạng ba với 14,325 điểm.

Lê Thanh Tùng qua mặt nhiều đối thủ mạnh của Nhật Bản, Thụy Sỹ để đăng quang Cúp thế giới Trương Minh Sang

Ở Cúp thế giới diễn ra ở Doha (Qatar) vào năm ngoái, Thanh Tùng gây bất ngờ lớn với tấm HCV cũng ở nội dung sở trường nhảy chống.

Sau thành tích đó, VĐV 23 tuổi quê TP.HCM này thăng hoa với 3 HCV SEA Games 29. Anh cũng là nhà vô địch châu Á và là niềm hi vọng lớn của thể dục dụng cụ Việt Nam ở đấu trường quốc tế.

Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, Việt Nam đã đoạt thêm HCV thứ 2 do công Đinh Phương Thành ở nội dung xà kép. Phương Thành đã xếp nhất vòng loại sau đó giữ vững phong độ ở chung kết, đạt 14,950 điểm, giành HCV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.