Lê Văn Duẩn chia tay Cúp truyền hình TP.HCM

Vua nước rút Lê Văn Duẩn không thể tiếp tục thi đấu tại giải xe đạp truyền hình TP.HCM-Tôn Đông Á sau tai nạn hôm qua. Quyết định được lãnh đội xe đạp Anh văn Hội Việt Mỹ đưa ra sáng nay.

Như Thanh Niên thông tin hôm qua, tay đua chủ lực TP.HCM Lê Văn Duẩn gặp tai nạn trên đường đua từ Quảng Bình về Huế ngày 5.4. Pha té ngã khiến tay đua quê Hóc Môn bị xây xát và được các bác sỹ bệnh viện Trung ương Huế chuẩn đoán bị tràn khí tự do màn phổi phải, gạy cung bên xương sườn 6.

Tai nạn bất ngờ khiến Lê Văn Duẩn chia tay Cúp truyền hình TP.HCM Minh Tân

Sau một đêm nằm khoa cấp cứu theo dõi, sáng nay bệnh tình của tay đua này vẫn chưa tiến triển tốt nên phải tiếp tục nằm viện chăm sóc.

HLV trưởng đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM Đỗ Thành Đạt cho biết với tình hình này chắc chắn Lê Văn Duẩn sẽ không thể tiếp tục thi đấu. “Vắng Lê Văn Duẩn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc cạnh tranh các danh hiệu của đội tại giải, tuy nhiên sức khỏe của VĐV là quan trọng nhất”, HLV Đỗ Thành Đạt nói.

Lê Văn Duẩn không thể tiếp tục thi đấu cùng các đồng đội Minh Tân

Lê Văn Duẩn hiện xếp hạng 3 trên bảng tổng sắp cá nhân sau 8 chặng. Anh cũng đang xếp hạng nhì trong cuộc cạnh tranh danh hiệu áo xa-vua nước rút. Anh là quân bài quan trọng trong chiến dịch cạnh tranh áo vàng, áo xanh lẫn đồng đội của Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM trong cuộc cạnh tranh với Hạt Ngọc Trời An Giang, Bike Life Đồng Nai, Dược Domesco Đồng Tháp. Hiện vợ của Lê Văn Duẩn đã có mặt tại Huế để chăm sóc cho chồng. 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.