Lewis Hamilton là VĐV giàu nhất nước Anh

25/04/2015 14:56 GMT+7

(TNO) Ngôi sao làng đua xe Công thức 1 (F1) Lewis Hamilton tiếp tục giữ vững vị trí vận động viên thể thao giàu nhất nước Anh.

(TNO) Ngôi sao làng đua xe Công thức 1 (F1) Lewis Hamilton tiếp tục giữ vững vị trí vận động viên thể thao giàu nhất nước Anh.
Hamilton có khối tài sản trị giá 88 triệu bảng - Ảnh: AFP
Với khối tài sản lên tới 88 triệu bảng, Lewis Hamilton vô đối nơi đảo quốc sương mù về độ giàu có, theo thống kê của Sunday Times Sport Rich List. Được biết, tay đua của đội Mercedes đang sống ở Công quốc Monaco, thiên đường của thuế thu nhập. Năm ngoái, anh bỏ túi 20 triệu bảng với nguồn thu đến từ tiền thưởng và các hợp đồng tài trợ.

Cùng với việc sắp được ký hợp đồng mới trị giá 27 triệu bảng/năm cùng Mercedes, nhà vô địch mùa 2014 hứa hẹn giữ thế độc tôn trong danh sách những vận động viên giàu nhất nước Anh. Theo Sport Mail, danh sách trên của Sunday Times Sport Rich List được công bố chỉ vài giờ sau khi Hamilton có mặt ở Rome để đóng phim hài Zoolander 2.
Rooney có 72 triệu bảng - Ảnh: AFP
Trong khi đó, tiền đạo Wayne Rooney của M.U vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách khi có 72 triệu bảng. Được biết, số tài sản của Rooney có được hơn tay đua Jenson Button, xếp thứ 3, 1 triệu bảng. Trong năm 2014, Jenson Button giữ hạng 2 với khối tài sản 63 triệu bảng. Hiện tại, tay đua người Anh đang sở hữu 71 triệu bảng.

Đứng thứ 4 trong danh sách là ngôi sao làng quần vợt Andy Murray với 48 triệu bảng, còn trung vệ Rio Ferdinand xếp tiếp theo với 44 triệu bảng. Thua đồng đội cũ ở tuyển Anh 2 triệu bảng, tiền vệ Steven Gerrard đứng thứ 5. Xếp ở các vị trí tiếp theo thuộc về tay bóng rổ Luol Deng (40 triệu bảng), HLV Jose Mourinho (40 triệu bảng), tiền vệ Frank Lampard (39 triệu bảng).

Trong top 10 còn có Sir Nick Faldo, golf thủ, trợ lý Ryan Giggs của M.U, tay golf Rory Mcllroy và HLV Arsene Wenger.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.