Đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic 2020: Hoàng Thị Duyên không thành công ở cử tạ

27/07/2021 15:21 GMT+7

Đô cử Hoàng Thị Duyên đã thi đấu không thành công ở hạng cân 59 kg nữ môn cử tạ và không thể giúp cho đoàn thể thao Việt Nam có tấm huy chương đầu tiên tại Olympic Tokyo 2020.

Tường thuật trực tiếp
Olympic Hoàng Thị Duyên
* NHẬN ĐỊNH
13 giờ 50, Hoàng Thị Duyên sẽ tranh tài chung kết hạng cân 59 kg nữ môn cử tạ. Cô gái người dân tộc Giáy ở Lào Cai đang sở hữu thành tích tốt thứ 3 trong 14 VĐV tranh chung kết hạng cân này nên được kỳ vọng đoạt huy chương đồng. Bất lợi của Hoàng Thị Duyên là cô không có được sự chuẩn bị tốt nhất do ảnh hưởng của dịch bệnh Covdi-19.

Hoàng Thị Duyên hứa hẹn mang huy chương về cho đoàn thể thao Việt Nam ngày 27.7

Độc Lập

18 giờ 20, Nguyễn Huy Hoàng đấu vòng loại 800m tự do môn bơi gặp các đối thủ của Trung Quốc, Hungaria, New Zealand, Bồ Đào Nha, Hy Lạp, Serbia nhưng nam kình ngư số 1 Việt Nam khó vào chung kết bởi nội dung này có rất nhiều đối thủ mạnh, có thông số thành tích vượt trội so với Huy Hoàng.

Nguyễn Huy Hoàng nỗ lực tạo đột phá trên đường bơi 800m tự do

Khả Hòa

Nguyễn Tiến Minh hướng đến chiến thắng đầu tay ở Olympic Tokyo

Khả Hòa

Lúc 18 giờ, tay vợt Nguyễn Tiến Minh (hạng 60 thế giới) đấu lượt trận thứ 2 đơn nam vòng bảng môn cầu lông gặp tay vợt Ade Resky (Aizerbaijan, hạng 80 thế giới). Tiến Minh cũng hẹp cửa đi tiếp bởi thua trận đầu trước tay vợt hạng 3 thế giới Anders Antonsen (Đan Mạch).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.