Loic xuất sắc bảo vệ áo vàng giải xe đạp quốc tế VTV 2017

13/09/2017 19:19 GMT+7

Vượt qua 2 con đèo Mũi Điện và đèo Cả, tay đua Jan Paul Morales (Philippines Navy Standard Insurance) đã xuất sắc về nhất chặng 11 giải xe đạp quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen từ Tuy Hòa đi Nha Trang dài 140 km diễn ra vào sáng nay 13.9.

Đây là chặng đua không quá dài nhưng với 2 con đèo sẽ là cơ hội cho những đội thực hiện những chiến thuật nhằm có được thành tích tốt nhất. Trong đó cuộc chiến áo chấm đỏ là Junrey Navarra (CCN) và Nguyễn Tấn Hoài (Domesco Đồng Tháp) đã diễn ra hấp dẫn. Nhưng Navarra đã chứng minh được khả năng leo đèo rất tốt của mình, khi đạt thành tích rất tốt trên cả hai con đèo và gia tăng thêm khoảng cách với các đối thủ ở điểm áo chấm đỏ.

Những cuộc tấn công rất quyết liệt trên đèo TÂN LÝ

Rời khỏi đèo, những cuộc tấn công tách tốp đã diễn ra rất mãnh liệt. Tuy nhiên chỉ 8 tay đua có thể thoát đi thành công và có lúc bỏ tốp sau hơn 3 phút. Đội Philippines với 2 tay đua đã chiếm lợi thế ở nội dung đồng đội. Trong đó, tốp 2 có áo vàng Desriac Loic (Bike life VDC) đã bắt đầu tăng tốc đeo bám và chính Loic là “đầu kéo” cho tốp này bám đuổi để chỉ thua tốp đầu chỉ 59 giây.

Loic (áo vàng) chơi rất nỗ lực để bảo vệ áo vàng của mình TÂN LÝ

Tại đích đến trước Quảng trường 2.4 của TP.Nha Trang, tay đua người Philippines Jan Paul Morales đã xuất sắc cán đích đầu tiên với thành tích 3 giờ 56 phút 05 giây, đạt tốc độ trung bình 42,839 km/giờ. Sau 11 chặng, kết quả tổng sắp vẫn không thay đổi khi Desriac Loic (Bike life VDC) vẫn đang tạm nắm giữ áo vàng và Philippines Navy Standard Insurance chiếm ngôi đầu đồng đội.

Đoàn đua vào TP.Nha Trang TÂN LÝ

Duy nhất áo trắng thay đổi khi Nguyễn Minh Việt (Anh văn Hội Việt Mỹ TPHCM) vượt qua Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7) để tạm thời dẫn đầu. Ngày mai 14.9, các tay đua sẽ được nghỉ ngơi trước khi bước vào chặng đua gian nan từ Nha Trang lên Đà Lạt với con đèo Khánh Lê dài 29 km và cách mặt nước biển 1.500 m. Đây là chặng đua có thể sẽ quyết định tất cả đến các thứ hạng chung cuộc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.