Lực lượng hùng hậu của Malaysia, Indonesia

29/10/2012 03:40 GMT+7

Cuối tuần qua, đội ĐKVĐ AFF Cup Malaysia đã triệu tập thành phần 28 tuyển thủ cho chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch.

Cuối tuần qua, đội ĐKVĐ AFF Cup Malaysia đã triệu tập thành phần 28 tuyển thủ cho chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch.

Trong đó đáng chú ý có 5 cầu thủ từ đội trẻ U.21 Malaysia vừa vô địch giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên là Mahalli Jasuli, Fadhli Shas, Ahmad Hazwan, Affize Faisal và Izham Tarmizi (thủ môn).

 Malaysia (phải) và Indonesia đều gọi hầu hết các cầu thủ xuất sắc nhất
Malaysia (phải) và Indonesia đều gọi hầu hết các cầu thủ xuất sắc nhất - Ảnh: NST.my.com

Còn lại, đội quân của HLV K.Rajagopal có đầy đủ các gương mặt xuất sắc từng vô địch cách đây 2 năm như thủ môn Khairul Fahmi, các hậu vệ Faizal Muhammad, Mahalli Jasuli, Azmi Muslim, tiền vệ Baddrol Bakhtiar, Safiq Rahim, S.Kunanlan, bộ đôi tiền đạo xuất sắc Safee Sali và Norshahrul Idlan Talaha. Ngoài ra, cầu thủ trẻ được xem là tài năng đầy hứa hẹn trong tương lai của bóng đá Malaysia đang chơi bóng tại Bồ Đào Nha trong màu áo CLB S.C.Beira-Mar là Nazmi Faiz (18 tuổi) cũng được gọi về thi đấu cho ĐTQG. Được biết, Nazmi Faiz là thành viên trụ cột trong đội U.23 Malaysia đoạt HCV SEA Games 2011 dưới sự dẫn dắt của HLV Ong Kim Swee.

Malaysia ngoài 2 trận giao hữu với tuyển VN (3.11) và Thái Lan (7.11), còn đấu với Hồng Kông ngày 14.11. Hồng Kông cũng là đội đã thua Malaysia 0-3 trong trận giao hữu hôm 16.10.

Đối thủ chính của Malaysia ở bảng B là Indonesia cũng triệu tập 35 cầu thủ, bao gồm cả chân sút kỳ cựu Bambang Pamungkas, tiền vệ Firman Utina và Irfan Bachdim. Indonesia sẽ còn đấu 2 trận giao hữu nữa với Đông Timor (7.11) và Philippines (9.11). Cũng ở bảng này, Singapore vừa công bố danh sách sơ bộ 35 cầu thủ. HLV Radojko Avramovic dường như không có nhiều lựa chọn, vì đến nay bóng đá Singapore vẫn giậm chân tại chỗ khi chưa có thêm nhân tố mới và vẫn phải dựa vào các cầu thủ nhập tịch quen thuộc như Shi Jiayi, Aleksandar Duric, Qiu Li, Mustafic Fahrudin, Daniel Bennett, cùng Agu Casmir… Còn tuyển Lào, ngoài thành phần chính đang dự VFF Cup tại TP.HCM, sẽ bổ sung các cầu thủ đang chơi bóng ở Thái Lan trong màu áo CLB Khonkaen FC là Kanlaya Sysomvang, Khampheng Sayavutth và Visay Phaphouvanin…

Giang Lao

>> Thái Lan, Philippines triệu tập đội hình mạnh cho AFF Cup 2012
>> Tuyển VN sẽ có 5 trận giao hữu trước AFF Cup
>> Bản quyền truyền hình AFF Cup 2012: Vẫn đang đàm phán!
>> Khán giả truyền hình Việt Nam hết hi vọng xem AFF Cup 2012?
>> HLV Phan Thanh Hùng: “Tôi nhận chỉ tiêu vào chung kết AFF Cup 2012”
>> Không treo thưởng cho đội tuyển tại AFF Cup 2012
>> Tuyển VN có 7 trận đấu trước AFF Cup
>> Hậu vệ Quang Thanh chia tay AFF Cup
>> AFF Cup 2012: Việt Nam tái ngộ Thái Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.