Lực sỹ Nguyễn Anh Thông được thưởng nóng 30 triệu đồng

19/11/2013 20:01 GMT+7

(TNO) 19 giờ tối nay, các VĐV xuất sắc của thể hình Việt Nam gồm Nguyễn Anh Thông, Phạm Văn Mách, Nguyễn Văn Lâm đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất.

(TNO) 19 giờ tối nay, các VĐV xuất sắc của thể hình Việt Nam gồm Nguyễn Anh Thông, Phạm Văn Mách, Nguyễn Văn Lâm đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất.

>> Lực sỹ Nguyễn Anh Thông đoạt HCV thế giới
>> Phạm Văn Mách đoạt HCV thứ 8 tại giải châu Á
>> Phạm Văn Mách vô địch thể hình thế giới

 
Nguyễn Anh Thông và gia đình tại sân bay Tân Sơn Nhất tối 19.11 - Ảnh: Khả Hòa

Là VĐV thể hình đầu tiên của Cần Thơ đoạt HCV thế giới, Nguyễn Anh Thông đã được đón tiếp nồng hậu ngay tại sân bay.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cần Thơ Phạm Văn Luân cùng các cán bộ thể thao Cần Thơ, bố mẹ và gia đình Nguyễn Anh Thông đã lên TP.HCM để đón chàng trai vàng trở về.

Với thành tích đoạt HCV thế giới, Nguyễn Anh Thông đã được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cần Thơ thưởng nóng 30 triệu đồng.

Ngoài ra Anh Thông cũng sẽ được Ủy ban TDTT Việt Nam thưởng 50 triệu đồng cho tấm HCV theo quy định. Phía Cần Thơ cho biết, ngoài số tiền thưởng nóng Nguyễn Anh Thông sẽ tiếp tục được thưởng trong đợt tổng kết khen thưởng cuối năm.

 
Trong vài ngày tới Nguyễn Anh Thông bắt đầu bước vào tập luyện để chuẩn bị cho SEA Games 2013 - Ảnh: Khả Hòa

Phát biểu với báo chí, Nguyễn Anh Thông nói: “Tôi rất vui mừng với thành tích mình vừa đạt được. Những ngày tới, tôi sẽ tiếp tục tập luyện với mục đích đoạt HCV SEA Games 27”.

HLV trưởng thể hình VN Huỳnh Anh cũng nói rằng, Ban huấn luyện sẽ cho các VĐV vừa thi đấu giải quốc tế nghỉ một ngày, tuy nhiên các VĐV đều sẽ không nghỉ mà lao vào tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho đấu trường SEA Games 2013.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.