Mã Xuân Cường giúp billiards 3 băng Việt Nam còn đủ quân tại World Cup Vegrc

23/10/2019 08:03 GMT+7

Vượt qua hai cơ thủ người Đức tại vòng loại thứ 3 diễn ra tối qua và rạng sáng nay (23.10, giờ VN), cơ thủ Việt Nam Mã Xuân Cường đã có mặt tại vòng loại thứ 4 của giải đấu World Cup 3 băng Vegrc đang diễn ra tại Hà Lan.

Hai cơ thủ người Đức nằm ở bảng K cùng với Xuân Cường là Cengiz Karaca và Ronny Lindemann. Ở trận ra quân của mình gặp Karaca, cơ thủ VN đã gặp chút khó khăn trước sự đeo bám của đối phương ở những phút cuối của trận đấu. Tuy nhiên Xuân Cường vẫn giữ được tinh thần rất tốt để giành được chiến thắng với tỷ số 30/26. Trong trận đấu thứ 2 gặp Lindemann để tranh vị trí nhất bảng, Xuân Cường đã thi đấu rất tốt để có được chiến thắng với tỷ số cách biệt 30/14 để giành vé đi tiếp.

Cơ thủ Nguyễn Quốc Nguyện nằm ở bảng đấu không khó tại vòng loại thứ 4

Minh Thắng

Với việc Xuân Cường giành được vé nhất bảng, billiards 3 băng VN sẽ có đến 5 cơ thủ thi đấu ở vòng loại thứ 4 cùng với Nguyễn Quốc Nguyện, Ngô Đình Nại, Nguyễn Đức Anh Chiến và Đỗ Nguyễn Trung Hậu. Theo kết quả bốc thăm, cả 5 cơ thủ VN thi đấu tại vòng loại này đều rơi vào bảng đấu không quá khó. Nếu thi đấu quyết tâm và có được may mắn thì việc cả 5 cơ thủ này có được chiếc vé vào vòng đấu loại cuối cùng dành cho 32 cơ thủ cũng là điều có thể diễn ra.

Trần Quyết Chiến sẽ thi đấu vòng loại thứ 5 với Bury

Minh Thắng

Ngoài ra, một cơ thủ VN khác là Trần Quyết Chiến cũng đã được “nằm” sẵn ở vòng loại thứ 5 tại bảng G cùng với đối thủ nhiều “duyên nợ” người Pháp Jeremy Bury. Đây là đối thủ rất khó chơi cho bất kỳ cơ thủ nào tại môn đấu này. Trong thời gian gần đây, Quyết Chiến đã phải đối đầu với Bury tại nhiều giải đấu và đã có những chiến thắng rất khó khăn. Sau những giải đấu World Cup không thành công trong năm nay, billiards 3 băng VN đang rất quyết tâm lấy lại thành tích tại hệ thống của giải đấu này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.