Mai Hoàng Mỹ Trang tiếp tục vô đối tại giải bóng bàn vô địch quốc gia 2020

Minh Tân
Minh Tân
18/07/2020 22:20 GMT+7

Tay vợt nữ số 1 Việt Nam Mai Hoàng Mỹ Trang (TP.HCM) đã tiếp tục thi đấu với phong độ cao giải bóng bàn vô địch quốc gia 2020 khi đem về cho đội chủ nhà chiếc huy chương vàng thứ 3

Trong ngày thi đấu hôm nay, Mỹ Trang đã xuất sắc có được chiếc HCV thứ 2 sau khi cùng với người đồng đội Đình Duy đánh bại cặp đôi Đình Đức – Nguyễn Thị Nga (Hà Nội) với tỷ số 3-2 trong trận chung kết nội dung đôi nam nữ vào buổi chiều. Đến buổi tối Mỹ Trang tiếp tục cùng với Thanh Thư vượt qua cặp đôi đàn em cùng đơn vị Tú Uyên - Xuân Mai để dễ dàng có được chiếc HCV thứ 3 cùng với chức vô địch đồng đội nữ.

Mỹ Trang và Thanh Thư đem về cho TP.HCM chiếc HCV đôi nữ

Ảnh: Minh Tân

Với phong độ hiện tại của mình, Mỹ Trang vẫn đang hy vọng sẽ tiếp tục “độc chiếm” những chiếc huy chương của nữ tại giải khi nội dung đơn tay vợt số 1 VN cũng đặt chân vào tứ kết. Đối thủ trong trận tứ kết của Mỹ Trang cũng không quá khó khi chỉ gặp người đàn em Tú Uyên.
Tuy nhiên để tìm ra người đánh bại Mỹ Trang trong thời điểm này là rất khó. Những cái tên còn lại như Nguyễn Thị Việt Linh (Bộ Công An), Nguyễn Thị Nga (Hà Nội) hay tài năng trẻ Trần Mai Ngọc (T&T) được dự đoán chỉ có thể gây khó khăn cho Mỹ Trang.

Đình Đức và Anh Hoàng dễ dàng đoạt HCV đôi nam

Ảnh: Minh Tân

Trận đấu được chơ đợi nhất trong buổi thi đấu này chính là trận chung kết đôi nam giữa Nguyễn Anh Tú - Đoàn Kiến Quốc (Hà Nội - Khánh Hòa) gặp Lê Đình Đức - Đinh Anh Hoàng (T&T). Tuy nhiên các khán giả đã phải thất vọng khi tay vợt kỳ cựu Đoàn Kiến Quốc “bất ngờ” gặp chấn thương và bỏ cuộc sau khi để thua ở ván thứ nhất với tỷ số 8-11.

Đoàn Kiến Quốc đã bị chấn thương trước trận đấu

Ảnh: Minh Tân

Ngày mai 19.7, những trận đấu cuối cùng của giải sẽ tiếp diễn ở tứ kết nội đơn nam và nữ. Trong đó có hai trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn giữa Trần Tuấn Quỳnh (T&T) gặp Lê Đình Duy (TP.HCM) của nam và Việt Linh (BCA) gặp Trần Mai Ngọc (T&T).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.