Malaysia đến VN với đội hình mạnh

01/11/2012 03:39 GMT+7

* Có thể hủy trận ngày 15.11 với Gremio (Brazil) tại Nha Trang Chiều nay 1.11, đội tuyển Malaysia dưới sự dẫn dắt của HLV Rajagobal sẽ có mặt tại Hà Nội, để chuẩn bị cho trận tái đấu với tuyển VN vào ngày 3.11.

* Có thể hủy trận ngày 15.11 với Gremio (Brazil) tại Nha Trang

Chiều nay 1.11, đội tuyển Malaysia dưới sự dẫn dắt của HLV Rajagobal sẽ có mặt tại Hà Nội, để chuẩn bị cho trận tái đấu với tuyển VN vào ngày 3.11.

Sau trận thua tuyển VN với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà vào tháng 9 vừa qua, Malaysia đã liên tiếp có 3 trận giao hữu khác, gồm chiến thắng 3-0 trước Campuchia tại Kuala Lumpur, thắng 6-0 trước CLB PDRM FA đang thi đấu ở giải quốc nội và thắng 3-0 trước Hồng Kông trên sân khách.

 Đội tuyển VN tập vào chiều qua
Đội tuyển VN tập vào chiều qua - Ảnh: Ngô Nguyễn

Trận đấu lượt về với tuyển VN sẽ là cơ hội cọ xát quốc tế quan trọng cho Malaysia trước AFF Cup. Vì thế, HLV Rajagobal sẽ mang đến lực lượng mạnh nhất. VFF cho hay, bộ khung chính của đội sẽ là các gương mặt từng đăng quang ngôi vô địch tại đấu trường khu vực cách đây 2 năm. Trong đó không thể không kể đến sự góp mặt của một số trụ cột như thủ thành Khairul, hậu vệ Faizal, Azmir, Jasuli, tiền vệ Safiq, Kunanlan, Baddrol, tiền đạo Norshahrul và đặc biệt là Safee - vua phá lưới AFF Suzuki Cup 2010.

Trận đấu giữa tuyển VN với Gremio (Brazil) không chắc sẽ diễn ra tại Nha Trang ngày 15.11 vì được biết đội bóng này sang dự BTV Cup được BTC đài thọ toàn bộ chi phí. Phía Gremio không muốn làm mất lòng BTC BTV Cup nên đề nghị đá với đội tuyển tại Bình Dương để BTC còn có nguồn thu để trang trải chi phí. HLV Phan Thanh Hùng cho biết đội rất cần quân xanh nhưng lại không muốn di chuyển khỏi Nha Trang, nên nếu không đá được với Gremio, đội tuyển sẽ phải tìm đối tượng khác.

P.A - T.K

>> Cựu thủ môn tuyển Malaysia dính nghi án bán độ
>> Aguero tỏa sáng, Man City thắng dễ tuyển Malaysia
>> Tuyển Malaysia đến Phuket ngày 4.12
>> Vị trí HLV tuyển Malaysia đang lung lay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.