Màn cầu hôn bất ngờ ở Olympic Rio 2016

15/08/2016 16:16 GMT+7

Nữ vận động viên nhảy cầu người Trung Quốc đã được bạn trai bất ngờ cầu hôn ngay tại bục trao huy chương Olympic Rio 2016.

Màn cầu hôn lãng mạn ở Olympic Rio
He Zi, nữ vận động viên nhảy cầu vừa để trượt tấm huy chương vàng ở nội dung cầu mềm 3 mét, nhưng bù lại, cô đã được bạn trai cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương.
Trước sự chứng kiến trực tiếp của hàng ngàn người, Qin Kai cũng là một vận động viên nhảy cầu không ngại ngần quỳ gối trước mặt bạn gái và hỏi liệu He Zi có đồng ý cưới anh không.
He Zi bối rối vì màn cầu hôn bất ngờ của bạn trai AFP
Nữ vận động viên Trung Quốc bật khóc và gật đầu đồng ý AFP
Sau một khoảng thời gian im lặng vì bất ngờ, nữ vận động viên bật khóc vì niềm hạnh phúc quá lớn và gật đầu đồng ý. Riêng Qin Kai, anh chàng người Trung Quốc vô cùng hành phúc và ôm chầm lấy bạn gái trong những lời tung hô của rất nhiều người.
Chia sẻ về niềm vui bất ngờ, He Zi cho hay: “ Tôi không hề biết gì về kế hoạch của anh ấy, tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ chọn ngày hôm nay. Tôi đã quên hầu hết những gì anh ấy nói với tôi khi ấy. Nhưng phần lớn đó là những lời hứa. Điều khiến tôi cảm động nhất là anh ấy cho biết, anh ấy đã sẵn sàng để bị tôi bắt nạt suốt khoảng đời còn lại”.
Hai nữ vận động viên đạt huy chương vàng và đồng rất hào hứng trước màn cầu hôn này AFP
Vốn dĩ, cả hai vận động viên này đã có 6 năm yêu nhau. Tuy nhiên, He Zi vẫn chưa có ý định tiến tới hôn nhân khi cô còn quá trẻ, năm nay, nữ vận động viên đến từ Trung Quốc mới 25 tuổi.
Tại kỳ Olympic năm nay, He Zi giành chiếc huy chương bạc ở nội dung cầu mềm 3 mét, riêng vị hôn phu của cô là Qin Kai cũng được chiếc huy chương đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.