Manny Pacquiao ra mắt bài hát mới trước trận quyền Anh thế kỷ

14/04/2015 12:20 GMT+7

(TNO) Ngôi sao quyền Anh người Philippines Manny Pacquiao vừa trình làng bài hát mới do chính anh sáng tác và thể hiện.

(TNO) Ngôi sao quyền Anh người Philippines Manny Pacquiao vừa trình làng bài hát mới do chính anh sáng tác và thể hiện.
Pacquiao tỏ ra rất thoải mái trước trận đấu với Mayweather - Ảnh: AFP
Manny Pacquiao ngày càng cho thấy sự đa tài của mình. Anh không chỉ đánh quyền Anh giỏi, mà còn là một nhà chính trị có tâm cũng như tay chơi bóng rổ không tồi. Không chỉ vậy, tay đấm quyền Anh 36 tuổi người Philippines còn sở hữu giọng ca đậm chất lãng mạn.

Rất nhiều lần, Pacquiao lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc khi đứng trước micro và tự tin thể hiện tài năng âm nhạc. Mới đây, ngôi sao quyền Anh này cho ra lò video ca nhạc 'I'm fighting for Filipinos' để dành tặng người dân quê nhà, đồng thời thể hiện quyết tâm trong trận quyền Anh triệu USD gặp Floyd Mayweather tại Las Vegas (Mỹ) vào ngày 2.5 tới.

Được biết, chính Pacquiao đã viết bài hát này cũng với nhà soạn nhạc Lito Camo. Đây là lần thứ 2 họ hợp tác để tạo nên một ca khúc, theo GMA News. Nhà soạn nhạc Lito Camo cho biết, ca từ của bài hát là một thông điệp thể hiện ý chí sống mạnh mẽ, không bị khuất phục bởi những khó khăn trong cuộc sống.

Đáng chú ý, thời điểm tay đấm người Philippines giới thiệu video ca nhạc chỉ cách ngày so găng với Mayweather hơn nửa tháng. Điều này cho thấy Pacquiao rất thoải mái về tâm lý trước trận quyền Anh trị giá tới 300 triệu USD. Thời gian qua, tay đấm này thường xuyên xuyên đăng các hoạt động tập luyện lên trang cá nhân để chứng tỏ bản thân rất nghiêm túc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.