Mayweather thừa nhận McGregor là 'đối thủ khó chơi'

20/06/2017 19:30 GMT+7

Trước thềm trận quyền anh trị giá 1 tỉ USD, võ sĩ Floyd Mayweather bất ngờ tỏ ra thận trọng trước đối thủ Conor McGregor, người vốn là một võ sĩ UFC.

Mayweather và McGregor chuẩn bị thượng đài thi đấu với nhau theo thể thức của môn quyền anh tại Las Vegas vào ngày 26.8 tới. Cuộc đấu giữa một võ sĩ quyền anh và một võ sĩ UFC đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ thể thao thế giới.
Trong sự nghiệp quyền anh của mình, Mayweather được mệnh danh là "độc cô cầu bại" khi giành chiến thắng trong cả 49 trận thượng đài, trong đó có 26 lần thắng knock-out. Võ sĩ người Mỹ đã giải nghệ vào năm 2015 nhưng đã trở lại sau khi nhận lời thách đấu từ McGregor. Trong khi đó, McGregor cũng là một võ sĩ tên tuổi trong làng UFC khi có 21 trận thắng, 3 trận thua trong sự nghiệp.
Trước thềm cuộc thượng đài gây chú ý này, cả Mayweather lẫn McGregor đã không ít lần "đấu võ mồm" với nhau trên mặt báo. Tuy nhiên, khi mà ngày thượng đài đang đến gần, võ sĩ người Mỹ bất ngờ dành cho đối thủ của mình sự tôn trọng.
McGregor là một võ sĩ tên tuổi trong làng UFC AFP
"McGregor là một đối thủ khó chơi. Người hâm mộ trên khắp thế giới muốn trận đấu này diễn ra và tôi cho họ thứ họ muốn. Tôi đã giải nghệ nhưng khi người hâm mộ muốn, tôi trở lại", Mayweather nói trên kênh BSOTV.
Trong khi đó, một huyền thoại của làng quyền anh là Lennox Lewis lại cho rằng trận đấu giữa Mayweather và McGregor chẳng có ý nghĩa gì.
"Tôi nghĩ rằng trận đấu giữa Mayweather và McGregor chẳng có ý nghĩa gì. Mayweather là ông vua ở hạng cân của anh ấy. Anh ấy đã thiết lập một đẳng cấp ở đó và chẳng ai có thể chạm đến. Chính vì vậy, khi một võ sĩ ở môn khác thi đấu với Mayweather thì đó chẳng khác gì một trò đùa", tở Daily Star dẫn lời Lewis.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.