McGregor chấp nhận nộp phạt để được đấu với Mayweather ở Las Vegas

23/03/2017 15:40 GMT+7

Cuộc đấu 'siêu kinh điển' giữa võ thuật tự do và quyền anh tiếp tục được hâm nóng sau khi nhà vô địch UFC Conor McGregor chấp nhận án phạt để được cấp phép đấu với 'độc cô cầu bại' Floyd Mayweather tại Las Vegas, tiểu bang Nevada (Mỹ).

Theo tờ Mirror, vì cuộc đấu “lắm tiền nhiều của” với Mayweather, võ sĩ người Ireland cuối cùng đã chấp nhận thỏa thuận với Ủy ban Thể thao Nevada về việc nộp phạt 25.000 USD cùng 25 giờ lao động công ích. Án phạt xuất phát từ sự cố ẩu đả, ném chai lọ với đối thủ Nate Diaz trong cuộc họp báo cho cuộc đấu UFC 202 vào tháng 8 năm ngoái tại Las Vegas.
Trong buổi điều trần năm ngoái, McGregor phản ứng kịch liệt án phạt khi Ủy ban Thể thao Nevada yêu cầu võ sĩ 28 tuổi này phải nộp phạt 120.000 bảng và 50 giờ lao động công ích. Thậm chí McGregor còn tuyên bố sẽ không them thượng đài ở Las Vegas nữa.
McGregor (phải) từng tuyên bố không thèm đấu ở Las Vegas sau sự cố gây hấn với đối thủ Diaz vào năm ngoái AFP
Tuy vậy, trước cơ hội được thiết lập cuộc đấu “lắm tiền nhiều của” với Mayweather, McGregor phải chấp nhận nộp phạt để được mở đường trong việc thiết lập cuộc thượng đài được dự đoán có trị giá lên đến 1 tỉ USD. Theo tờ Mirror, động thái của võ sĩ người Ireland đồng nghĩa với việc nhà vô địch UFC hạng nhẹ thế giới sẽ được cấp phép thi đấu ở Las Vegas, nơi trước đó được dự kiến sẽ tổ chức cuộc đấu giữa anh và Mayweather (nếu cuộc đàm phán thiết lập cuộc đấu quyền anh thành công).
Mayweather đã chấp nhận hủy quyết định giã từ sự nghiệp để "dạy một bài học" cho McGregor AFP
Trước đó, cuộc thượng đài lịch sử hiếm có trong lịch sử quyền anh giữa McGregor (một võ sĩ võ thuật tự do) và Mayweather được loan tin đã đạt được thỏa thuận chính thức và dự kiến diễn ra vào tháng 6. Trong một tuyên bố của mình trên tờ USA Today, giám đốc Ủy ban Thể thao Nevada là Bob Bennett cũng khẳng định: “Đó chắc chắn là một cuộc đấu mà chúng tôi chấp nhận và sẽ diễn ra ở Las Vegas. Mayweather là một tay đấm đặc biệt và McGregor cũng vậy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.