Mẹ cựu VĐV Nguyễn Thị Nụ òa khóc sau ca phẫu thuật của con

15/04/2016 19:13 GMT+7

Chiều nay, 15.4, một ngày sau ca phẫu thuật kéo dài gần 5 tiếng đồng hồ của cựu VĐV Nguyễn Thị Nụ nhưng sự xúc động vẫn còn nguyên trên nét mặt bà Hoàng Thị Hồng, mẹ chị.

Chiều nay, 15.4, một ngày sau ca phẫu thuật kéo dài gần 5 tiếng đồng hồ của cựu VĐV Nguyễn Thị Nụ nhưng sự xúc động vẫn còn nguyên trên nét mặt bà Hoàng Thị Hồng, mẹ chị.

me-Nguyen-thi-Nu-oa-khoc-sau-ca-phau-thuat-cho-conNguyễn Thị Nụ nhăn nhó trong cơn đau
Ngồi ở một bên giường trong khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội, bà Hoàng Thị Hồng kể lại: “Tôi đưa con vào phòng mổ lúc 11 giờ 30 phút, đến gần 18 giờ ngày 14.4 thì con tỉnh. Tôi nhìn con, da mặt trắng xanh, cắn răng vì đau, nước mắt tôi cứ ứa ra, thương con đứt ruột”.

[VIDEO]: MẸ CON CHỊ NỤ CHIA SẺ SAU CA PHẪU THUẬT
- Thực hiện: Lê Nam - Thúy Hằng
“Những ngày trước, thấy con tập tễnh đi từng bước, đau không dám than thở, tôi thương con mà không biết làm sao, tôi từng nghĩ con sẽ sống chung với cơn đau suốt đời. Nay con được các nhà hảo tâm ủng hộ tiền để phẫu thuật, tôi mừng lắm, sướng lắm, không biết nói thế nào nữa”, người phụ nữ chất phác nói.
Nụ vẫn còn đau đớn sau ca phẫu thuật kéo dài, chị nhăn nhó: “Mặc dù trước đó tôi đã phẫu thuật chân 4 lần nhưng lần thứ 5 này tôi vẫn lo lắng và hồi hộp lắm. Việc gây mê tủy sống cho tôi bị thất bại, do đó, sau ca mổ tôi rất đau. Tôi rất sợ sẽ phải đối diện một ca mổ nữa”.
me-Nguyen-thi-Nu-oa-khoc-sau-ca-phau-thuat-cho-conBà Hoàng Thị Hồng khóc khi kể lại hành trình con đến với thể thao và được các nhà hảo tâm hỗ trợ tiền phẫu thuật
Cựu vô địch SEA Games Nguyễn Thị Nụ bước vào ca phẫu thuật đầu tiên chiều hôm qua, 14.4, trực tiếp mổ cho chị là bác sĩ Nguyễn Minh Đức. Chi phí mổ chân cho Nụ được lấy từ hơn 215 triệu đồng, số tiền quyên góp được sau đêm nhạc do ca sĩ Thu Trang, hai chị em nhà vô địch wushu thế giới Thúy Vinh- Thúy Hiền tổ chức.
Sức khỏe Nụ đang dần ổn định. Chị sẽ nằm dưỡng bệnh tại Bệnh viện Xanh Pôn trong khoảng 10 ngày, sau đó sẽ về nghỉ ngơi tại nhà riêng. Sau 3 tháng, nếu mọi thứ tiến triển tốt, Nụ sẽ bước vào ca phẫu thuật thứ hai.
me-Nguyen-thi-Nu-oa-khoc-sau-ca-phau-thuat-cho-conNgười trực tiếp mổ cho Nụ là bác sĩ Nguyễn Minh Đứcme-Nguyen-thi-Nu-oa-khoc-sau-ca-phau-thuat-cho-conNụ đang được chăm sóc tận tình tại Bệnh viện Xanh Pôn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.