Mẹ vợ xạ thủ Thái Lan thú nhận tội ác kinh hoàng

12/11/2013 14:02 GMT+7

(TNO) Tối ngày 11.11, bà Surang Duangchinda, mẹ vợ của xạ thủ nổi tiếng Jakkrit Panichpatikum (Thái Lan), đã thú nhận đích thân bà thuê sát thủ để hạ sát cậu con rể.

(TNO) Tối ngày 11.11, bà Surang Duangchinda, mẹ vợ của xạ thủ nổi tiếng Jakkrit Panichpatikum (Thái Lan), đã thú nhận đích thân bà thuê sát thủ để hạ sát cậu con rể.

>> Xạ thủ Thái bị vợ thuê người giết hại
>> Một trọng tài Thái Lan bị bắn
>> 2 tay vợt cầu lông Thái Lan ẩu đả trên sân

 
Vợ và mẹ vợ của xạ thủ Jakkrit Panichpatikum tại buổi họp báo xin tự thú  - Ảnh: Bangkok Post

Bà Surang Duangchinda, 72 tuổi, đã thú nhận tội ác của mình trong buổi họp báo: “Tôi làm như vậy vì nó thường xuyên đánh đập con gái tôi. Rất nhiều lần tôi đã bỏ qua chuyện này, nhưng mọi chuyện vẫn thường xuyên xảy ra. Tôi không muốn con gái mình phải bỏ mạng vì những trận đòn của con rể và đã thuê sát thủ bắn chết nó".

Phía cảnh sát Thái Lan cũng cho biết, bà Surang Duangchinda chính thức bị buộc tội giết người có chủ ý. Bà Surang nói tiếp: “Tôi xin lỗi vì những việc đã làm nhưng tôi đã già và không còn nhiều thời gian để chăm lo cho đứa con gái độc nhất của mình”. 

Vụ án mạng xảy ra vào chiều 19.10, VĐV bắn súng Jakkrit Panichpatikum đã bị hai kẻ lạ mặt đi xe máy bắn chết khi đang lái chiếc Porsche màu đen tại một con đường ở Bangkok.

Trước khi bà Surang ra tự thú, Nitiwadee (vợ của xạ thủ) đã bị cảnh sát tình nghi là kẻ thuê sát thủ. Nitiwadee từng có tranh chấp với chồng hồi tháng 7 vừa qua dẫn đến việc Jakkrit phải dùng súng để uy hiếp.

Sau vụ việc này, Jakkrit bị cảnh sát bắt và xạ thủ này khẳng định trong thời gian anh bị tạm giữ, Nitiwadee đã lấy của anh số tiền xấp xỉ một triệu USD. Jakkrit dự định kiện vợ ra tòa nhưng nhận được lời khuyên từ nhiều phía rằng nên giải quyết trong nội bộ gia đình.

 
Xạ thủ vắn số Jakkrit Panichpatikum - Ảnh: Bangkok Post

Chính Nitiwadee là người đưa mẹ đến đồn cảnh sát ở Min Buri nhận tội. “Tình yêu mẹ dành cho tôi thật lớn lao, bà ấy đã khóc rất nhiều. Tôi đau khổ vì chính là nguyên nhân khiến mẹ phải phạm tội”, tờ Bangkok Post dẫn lời của Nitiwadee.

Khi biết tin này, mẹ đẻ của Jakkrit là bà Boonkit Panichpatikum khẳng định: “Tôi không giận dữ hay muốn trả thù bởi điều đó không giúp con của chúng tôi sống lại. Tôi cảm thấy trống rỗng”.

Trong khi đó, cha của xạ thủ xấu số, ông Manop Panichpatikum nói: “Từ sâu thẳm, tôi rất muốn tha lỗi cho họ. Thế nhưng luật là luật, công lý phải được thực thi”.

Hiện bà Surang Duangchinda đã bị kết tội giết người có chủ ý và phía cơ quan chức năng chưa đưa ra hình phạt cụ thể.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.