Media Toàn cảnh Thể thao số 70

05/04/2010 18:11 GMT+7

(TNO) Như thường lệ, media Toàn cảnh thể thao số 70 ra mắt cùng bạn đọc vào chiều thứ hai (5.4). Đây là chương trình media đầy ắp những hình ảnh, thông tin nóng hổi và điểm nhấn thể thao trong và ngoài nước tuần qua.

Đại chiến giữa M.U - Chelsea tạo khúc quanh cho Premier League - Ảnh: AFP

(TNO) Như thường lệ, media Toàn cảnh thể thao số 70 ra mắt cùng bạn đọc vào chiều thứ hai (5.4). Đây là chương trình media đầy ắp những hình ảnh, thông tin nóng hổi và điểm nhấn thể thao trong và ngoài nước tuần qua.

Thể thao trong nước:

Tiêu điểm của thể thao trong nước tuần qua chính là quyết định giảm án cho tiền đạo Lê Công Vinh từ Ban giải quyết khiếu nại VFF. Công Vinh chỉ bị cấm thi đấu 3 trận thay vì 6 trận như mức ban đầu.

  • Vòng 7 V-League 2010 tiếp tục chứng kiến những trận đấu đầy bất ngờ và thật khó đoán trước kết quả bằng những cơn mưa bàn thắng đến từ Bình Dương hay Sông Lam Nghệ An…
  • Kỳ thủ hạng 42 thế giới Lê Quang Liêm bất bại tại giải vô địch quốc gia 2010 để lên ngôi quán quân.
  • Sức hút của "Ngày hội khỏe" do Thành Đoàn TP.HCM phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp trẻ nhằm chào mừng Tháng Thanh niên, kỷ niệm 35 năm ngày thống nhất đất nước 30.4.1975 - 30.4.2010.

Phóng sự:

  • Tiêu điểm của TCTT số 70 tuần này, xin các bạn đến hình ảnh chân dung của vị tướng già, trợ lý ngôn ngữ Ngô Lê Bằng, người đã kinh qua nhiều đội tuyển quốc gia VN trong môn bóng đá. Phóng sự: Ngô Lê Bằng - “Tình yêu” không có tuổi sẽ giúp người hâm mộ nhìn thấy một ông Ngô Lê Bằng già nhưng vẫn trẻ, vẫn ngày ngày tự học hỏi, vẫn lao vào công việc để đi đến cùng niềm đam mê bóng đá của mình.

Thể thao quốc tế:

  • Bữa tiệc bóng đá M.U – Chelsea ngoài chuyện phân định ngôi vô địch của Premier League còn nóng bởi chuyện trọng tài. Những quyết định sai lầm của trọng tài Mike Dean đã phá hỏng cả trận thư hùng này.
  • Nhìn lại những kết quả đầy bất ngờ và gây cấn của những cặp đấu ở lượt đi Champions League, đặc biệt là hai cuộc đối đầu giữa Bayern Munich – M.U và Arsenal đụng độ Barcelona trước khi lượt về diễn ra trong tuần này.

Chúc bạn đọc có những giây phút thưởng thức media Toàn cảnh thể thao 70 thật sảng khoái, vui vẻ và một tuần làm việc nhiều thành công!

T.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.