Micheal Schumacher chỉ còn nặng 45 kg

29/09/2015 13:05 GMT+7

(TNO) Bệnh tình của huyền thoại đường đua F1 Michael Schumacher diễn tiến không khả quan sau gần 2 năm bị tai nạn.

(TNO) Bệnh tình của huyền thoại đường đua F1 Michael Schumacher diễn tiến không khả quan sau gần 2 năm bị tai nạn.

Hình ảnh phong độ của tay đua huyền thoại Schumacher chỉ còn là quá khứ - Ảnh: AFP

Báo Daily Express dẫn nguồn tin từ người thân của tay đua người Đức này cho biết anh hồi phục rất chậm và trong một sớm một chiều khó có thể mong một “điều kỳ diệu” nào có thể xảy ra.

Schumacher gặp tai nạn khi trượt tuyết ở Trung tâm Thể thao mùa đông Meribel của Pháp vào ngày 29.12.2013. Anh hôn mê trong một thời gian dài. Tháng 6.2014, anh tỉnh lại nhưng đến nay vẫn hoàn toàn không thể di chuyển được và không nói được.

“Schumi” được chăm sóc y tế tối đa tại tư dinh ở thành phố Gland, miền đông Thụy Sỹ. Một đội ngũ y tế 15 người gồm bác sĩ, điều dưỡng, chuyên gia vật lý trị liệu, âm ngữ trị liệu được mời để điều trị mỗi ngày cho anh.

Theo nguồn tin nói trên, tay đua lẫy lừng một thời này vẫn chỉ “nhận thức một cách hạn chế” và trọng lượng của anh sụt giảm nhanh chóng. Trước đây, Schumacher nặng khoảng 70 kg, còn hiện nay anh chỉ nặng 45 kg. Các chuyên gia giải thích vật lý trị liệu chỉ có thể giúp Schumacher tránh bị cứng khớp nhưng không thể ngăn chặn cơ bắp bị “xuống cấp” sau một thời gian quá dài không vận động.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.