Mike Tyson công khai ủng hộ Manny Pacquiao trong cuộc đại chiến với Errol Spence Jr

18/07/2021 09:00 GMT+7

Trước trận đại chiến giữa Manny Pacquiao và Errol Spence Jr, huyền thoại Mike Tyson tự tin vào một chiến thắng cho tay đấm người Philippines.

Nhà vô địch 8 hạng cân Manny Pacquiao sẽ chính thức chạm trán Errol Spence Jr tại Nhà thi đấu T-Mobile Arena (thành phố Las Vegas, Mỹ) vào ngày 21.8 tới để tranh đai vô địch WBC và IBF hạng cân bán trung.
Không nhiều người tin vào một chiến thắng cho tay đấm Đông Nam Á bởi bất lợi về thể hình và tuổi tác. Hơn nữa Errol Spence Jr còn là một trong những tay đấm hay nhất của làng quyền anh hiện tại. Thế nhưng huyền thoại Mike Tyson lại hoàn toàn tự tin rằng một lần nữa Pacquiao sẽ làm đảo lộn mọi dự đoán.

Võ sĩ Pacquiao đã bị tước đai vô địch WBA vì Covid-19

AFP

Tyson nói với ES News: “Đó sẽ là một trận đấu hay. Bạn không thể bỏ quên Pacquiao đâu vì anh ấy đã từng đánh bại Keith Thurman đấy. Lối di chuyển thông minh của Pacquiao sẽ khiến đối thủ bị rối tung lên, đó là điều mà anh ấy đã làm được rất nhiều lần, và trận đấu này cũng sẽ như vậy”.
Pacquiao đã không thượng đài kể từ tháng 7.2019 sau khi anh đánh bại Keith Thurman để giành chiếc đai vô địch WBA hạng bán trung. Do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nên anh bị tước danh hiệu vì không thi đấu. Việc tay đấm người Cuba Yordenis Ugas được trao lại chiếc đai hạng bán trung khiến võ sĩ có biệt danh “Pacman” không thể ngồi yên được nữa.

Thông số của Pacquiao và Errol Spence Jr

Twitter

Trong cuộc họp báo hôm 13.7, Pacquiao cho biết anh đã có phần mạo hiểm khi chọn thi đấu với một trong những tay đấm hay nhất của làng quyền anh thế giới, ngay khi vừa mới trở lại. Anh chia sẻ: “Tôi có thể chọn một trận đấu dễ dàng hơn so với gặp Errol Spence, nhưng tôi chọn chiến đấu với một nhà vô địch thật sự vì muốn cống hiến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ. Tôi muốn một trận chiến thật sự”.
Trẻ hơn Pacquiao tận 11 tuổi, nhưng việc bảo vệ thành công 2 chiếc đai vô địch là điều sẽ không dễ dàng với Errol Spence Jr, bởi tay đấm người Philippines là một đối thủ dày dặn kinh nghiệm cùng với ý chí quyết tâm và kiên cường của một Thượng nghị sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.