Mike Tyson được ra giá 1 triệu USD cho trận đấu ngày trở lại

07/05/2020 18:47 GMT+7

Chỉ vừa mới tập luyện trở lại được 3 tuần, nhưng huyền thoại Mike Tyson đã được ra giá 1 triệu USD cho trận đấu ngày trở lại.

Khi các video tập luyện của Mike Tyson được đăng tải, ngay lập tức nhiều nhà tổ chức nhảy vào với mong muốn tổ chức trận đấu đầu tiên của Mike “thép”.
Nhanh nhất trong số đó là nhà tổ chức quyền anh chuyên nghiệp ở Úc Brian Amatruda. Brian Amatruda đã nhấc điện thoại gọi ngay cho người đại diện nổi tiếng Mark Markson để đưa Tyson đến Úc. Cái giá được Brian Amatruda đưa ra cho sự trở lại của Mike Tyson là 1 triệu USD.

Xem lại khoảnh khắc Tyson cắn rách tai Holyfields hồi năm 1997

Ngoài ra, Brian Amatruda cũng nhanh chóng đưa ra danh sách nhưng người có thể nhận lời thượng đài với Mike Tyson, đó là Barry Hall, Paul Gallen và Sonny Bill Williams.
Địa điểm tổ chức trận đấu cũng được tính đến, đó là nhà thi đấu Melbourne Arena với 10.000 chỗ ngồi hoặc Công viên Princes nơi có sức chứa lên đến 30.000 chỗ.
Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất là với lý lịch phạm tội của mình, Mike Tyson có thể gặp khó khăn trong việc xin visa tới Úc.

Các nhà tổ chức quyền anh nhảy vào vì thấy món hời lớn từ tên tuổi Mike Tyson đem lại

Ảnh chụp màn hình

“Anh ấy có thể đã 53 tuổi nhưng anh ấy vẫn là một tên tuổi lớn và bất kỳ ai như Gallen hay Sonny Bill sẽ sẵn sàng nhận lời đấu với Mike Tyson”, Brian Amatruda nói.
Chỉ sau 3 tuần tập luyện, HLV MMA Cordeiro đã hết lời khen ngợi Mike “thép” và tin rằng, Tyson sẽ chỉ cần 5 tháng để sẵn sàng cho một cuộc thượng đài đỉnh cao.

Xem lại 10 pha Tyson đánh knockout đối thủ

“Tôi không mong đợi được nhìn thấy những gì tôi đang thấy và đó là một chàng trai có tốc độ và sức mạnh tương đương với một thanh niên 23 tuổi”, HLV Cordeiro ca tụng Mike Tyson.
Lần xuất hiện chính thức cuối cùng của Tyson trên võ đài là vào tháng 9.2006 lúc anh 40 tuổi trong trận đấu với 'T-Rex' Sanders.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.