Mike Tyson liên tục có hành động ‘lạ’ trên sóng truyền hình

14/10/2020 09:05 GMT+7

Các fan hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng khi huyền thoại quyền Anh Mike Tyson liên tục có những hành động khác thường trên sóng truyền hình của Anh trước trận đấu với Roy Jones Jr.

Xuất hiện trên chương trình 'Good Morning Britain' của ITV qua đường truyền trực tiếp từ Los Angeles với hai người dẫn chương trình Piers Morgan và Susanna Reid, Mike Tyson tỏ ra bối rối, nói lắp bắp và có biểu hiện ngủ gật.

Mike Tyson vật vờ kì lạ trên sóng truyền hình, tập luyện vất vả hay là…

Ngay sau đó, các fan hâm mộ đã chia sẻ đoạn video về cuộc phỏng vấn trên Twitter và đặt câu hỏi về tình trạng của Mike ‘Thép’. Hầu hết mọi người đều thắc mắc đó là do Tyson mệt mỏi vì tập luyện quá nhiều hay đó là biểu hiện của nghiện rượu hoặc ma tuý.

Mike Tyson tỏ ra mệt mỏi trong chương trình truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, cũng có những bình luận đứng về phía huyền thoại 54 tuổi. Một người dùng đã viết: “Mọi người cứ nói về những biểu hiện khác lạ của Mike Tyson mà lại không tính đến chuyện chênh lệch múi giờ giữa Anh và Mỹ sao?”
Chênh lệch múi giờ cũng có thể là một yếu tố, vì Los Angeles chậm hơn Vương quốc Anh đến tám giờ đồng hồ và đối với Tyson, cuộc phỏng vấn đó diễn ra vào lúc giữa đêm và có thể ông đã trải qua một ngày tập luyện nghiêm khắc.

Mike Tyson đang tập luyện chờ ngày trở lại

Ảnh: Chụp màn hình

Từ khi rời xa ánh hào quang trên sàn đấu, Mike ‘Thép’ còn được biết đến nhiều vì là người rất mê cần sa. Nhà cựu vô địch quyền Anh hạng nặng bắt đầu thành lập công ty Tyson Holistic vào năm 2016 và tập trung bán các mặt hàng cao cấp này. Nhờ đó, Mike Tyson kiếm được khoảng 500.000 bảng (gần 15 tỷ đồng) mỗi tháng nhờ các hoạt động kinh doanh nhưng đó chỉ là phần nổi của tảng băng trôi.
Mike Tyson  đang xây dựng một khu nghỉ dưỡng mang phong cách cần sa trên diện tích 418 héc ta. Nhà cựu vô địch hạng nặng đã phải vật lộn trong nhiều năm với việc lạm dụng chất gây nghiện bao gồm cocaine, nhưng ông lại tìm thấy sự thoải mái trong việc trồng loại cây gây nghiện nhưng được trồng hợp pháp tại một số bang trên đất Mỹ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.