Mike Tyson ‘nhẹ nhàng’ vượt qua trận chiến với cá mập

14/08/2020 08:15 GMT+7

‘Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’ Mike Tyson thừa nhận rằng ông đã rất kinh hãi sau khi đối mặt những kẻ săn mồi đáng sợ nhất thế giới .

Huyền thoại 54 tuổi Mike Tyson dự kiến sẽ trở lại võ đài vào cuối tháng 11 để chạm trán với Roy Jones Jr, nhưng trước đó Mike ‘Thép’ đã tham dự chương trình ‘Shark Week’ của kênh truyền hình nổi tiếng Discovery.
Trong chương trình, Tyson đã có dịp đọ sức với nhiều loài cá mập khác nhau trong một loạt các thử thách được đặt tên là ‘Tyson vs Jaws’. Nhiệm vụ đầu tiên đã chứng kiến hình ảnh Mike Tyson lặn trong lồng cùng với những con cá mập chanh, loài cá mập nổi tiếng vì vẻ ngoài to lớn dữ dằn và sức mạnh vô song, và huyền thoại quyền Anh đã hoàn thành một cách dễ dàng.

Mike Tyson với thử thách cá mập trắng tiến lại gần

Ảnh: Chụp màn hình

Ở thử thách tiếp theo, Mike Tyson được yêu cầu phải chiến đấu với những con cá mập đang tiến gần lại phía mình. Chính ‘Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’ cũng thừa nhận rằng những cuộc chạm trán với những con cá mập hung hãn khiến ông ‘sợ chết khiếp’.

Toàn cảnh Tyson 'sợ chết khiếp' khi đối đầu với cá mập dưới lòng biển sâu

Đến với thử thách thứ ba, Mike Tyson phải lặn sâu 50m mà không có sự trợ giúp của lồng sắt chưa kể trước đó ông được ném xuống biển bằng một lực khủng khiếp. Mike ‘Thép’ nói về trải nghiệm này: “Tôi thực hiện thử thách này để vượt qua nỗi sợ hãi mà tôi vẫn phải đối mặt trong cuộc sống cũng như vượt qua nỗi sợ hãi để trở lại võ đài ở tuổi 54.

Tyson lo sợ nhưng cũng vượt qua thử thách

Ảnh: Chụp màn hình

Tôi đã học được kinh nghiệm khi tham gia ‘Shark Week’ rằng bất cứ điều gì đe doạ tôi, tôi vẫn có thể vượt qua để hoàn thành sứ mệnh của cuộc đời là đạt đến giới hạn cao nhất của mình và đến gần hơn với Chúa.”
Trở lại trận đấu với huyền thoại Roy Jones Jr, vào hôm thứ hai trận đấu đã được thông báo hoãn lại đến ngày 28.11 thay vì kế hoạch ban đầu sẽ diễn ra vào ngày 12.9. Lý do của việc này là do đội của Tyson muốn có thêm thời gian để quảng bá và đàm phán các hợp đồng truyền hình bên ngoài Hoa Kỳ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.