Mike Tyson suýt chết vì rượu và ma túy

26/08/2013 03:30 GMT+7

Trong chương trình phỏng vấn “Cuộc đấu tối thứ 6” trên kênh ESPN cuối tuần qua, cựu võ sĩ lừng danh thế giới, Mike Tyson (từng vô địch 3 đai hạng nặng WBC, WBA và IBF năm 1987, ở độ tuổi 20 trẻ nhất lịch sử quyền anh thế giới), đã thổ lộ: “Ma túy và rượu đã hủy hoại cuộc đời tôi. Nó làm tôi mất tất cả, suýt lấy đi mạng sống của tôi. Tôi đã cai nghiện, nhưng tôi đã từng nói dối tất cả là không bị tác động bởi rượu và ma túy. Tôi hy vọng mọi người tha lỗi cho tôi. Bởi bây giờ đây tôi chỉ muốn sống, và sống một cuộc đời khác. Hiện tôi đã cai được rượu và ma túy, thời gian gần đây tôi không còn sử dụng đến nó”.

Trong chương trình phỏng vấn “Cuộc đấu tối thứ 6” trên kênh ESPN cuối tuần qua, cựu võ sĩ lừng danh thế giới, Mike Tyson (từng vô địch 3 đai hạng nặng WBC, WBA và IBF năm 1987, ở độ tuổi 20 trẻ nhất lịch sử quyền anh thế giới), đã thổ lộ: “Ma túy và rượu đã hủy hoại cuộc đời tôi. Nó làm tôi mất tất cả, suýt lấy đi mạng sống của tôi. Tôi đã cai nghiện, nhưng tôi đã từng nói dối tất cả là không bị tác động bởi rượu và ma túy. Tôi hy vọng mọi người tha lỗi cho tôi. Bởi bây giờ đây tôi chỉ muốn sống, và sống một cuộc đời khác. Hiện tôi đã cai được rượu và ma túy, thời gian gần đây tôi không còn sử dụng đến nó”. 

Mike Tyson suýt chết vì rượu và ma túy
Ảnh: Reuters

Tyson đang làm việc cho một tổ chức phát triển môn quyền anh, và tham gia một số hoạt động giải trí cũng như đóng phim. Cựu võ sĩ này cũng từng bị kết tội hiếp dâm và đi tù 6 năm.

T.Quyết

>> Mike Tyson bớt “điên” nhờ… ăn chay
>> Mike Tyson mở chiến dịch “giải oan” cho cố huyền thoại quyền anh
>> Mike Tyson bị cấm đến New Zealand vì án hiếp dâm trong quá khứ
>> Mike Tyson theo nghiệp sân khấu để làm… người tốt
>> Mike Tyson tái xuất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.