Mike Tyson trình diễn “cú đấm tối thượng” đáp trả chỉ trích

Giang Lao
Giang Lao
24/06/2020 06:00 GMT+7

Cựu võ sĩ huyền thoại Mike Tyson sắp 54 tuổi ngày 30.6 tới đây vừa trình diễn tung các “cú đấm tối thượng” và khả năng di chuyển “siêu tốc” như thời đỉnh cao, trong một đoạn clip đăng trên Instagram.

Đoạn clip này được biên tập kỹ lưỡng, và ghép nhiều đoạn trong các buổi tập của Mike Tyson như muốn minh chứng cựu võ sĩ quyền anh hạng nặng này đang “chấp” tuổi tác khi thể hiện tốc độ và sức mạnh ở các cú đấm như thời đỉnh cao.
Cuối đoạn clip, Mike Tyson cũng ngầm thể hiện qua ánh mắt của mình rằng “tôi đã sẵn sàng trở lại”.
Gần đây, cựu võ sĩ huyền thoại này nhận rất nhiều chỉ trích qua quyết định đòi trở lại võ đài đấu chuyên nghiệp.
Trong đó, chuyên gia bình luận quyền anh lâu năm của BBC Sport, Steve Bunce cũng như võ sĩ Dillian Whyte đều cho rằng: “Nếu Mike Tyson thượng đài với các võ sĩ hạng nặng hiện nay, ông ta sẽ bị đánh chết trên sàn đấu chỉ sau vài phút thượng đài”.
Bất kể như vậy, Mike Tyson không đáp trả bằng lời nói mà qua hành động với chế độ tập luyện được xem là cực kỳ khắc nghiệt để chứng tỏ quyết tâm trở lại võ đài của mình một cách nghiêm túc nhất.

Mike Tyson thể hiện sức mạnh trong các cú đấm khi tập luyện

Chụp màn hình

Ở đoạn clip mới nhất mà đội của Mike Tyson vừa đăng tải, cho thấy cựu võ sĩ này có thân hình mỗi lúc càng thon gọn và cơ bắp đầy sức mạnh thể hiện qua các cú đấm, cũng như các bước di chuyển trên sàn đấu cực kỳ nhanh nhẹn không thấy bất cứ yếu tố tuổi tác gây ảnh hưởng.
Võ sĩ tập cùng Mike Tyson dù đeo các miếng đệm bảo hộ, nhưng liên tục lùi bước trước các cú đấm mạnh như búa bổ của cựu võ sĩ có biệt danh “Mike thép”.
Nhiều fan của Mike Tyson xem đoạn clip đã thực sự phấn khích, có người cho rằng nếu một người bình thường đeo miếng đệm bảo hộ để võ sĩ này đấm như trong đoạn clip hoàn toàn có thể bị hạ knock-out ngay. 

Mike Tyson cũng thể hiện sự nhanh nhẹn và di chuyển rất tốc độ như thời đỉnh cao

Chụp màn hình

Hiện sắp tới Mike Tyson đang dàn xếp trận tái đấu với Evander Holyfield có thể vào cuối năm nay ở Ả Rập Xê Út. Sau đó là chuỗi trận tái đấu nữa với các đối thủ cũ như Shannon Briggs…
Sau các trận đấu trở lại này, Mike Tyson sẽ chính thức xin giấy phép để trở lại võ đài, trong đó đặt tham vọng sẽ thượng đài với võ sĩ Tyson Fury số 1 làng quyền anh hiện nay để tranh đai WBC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.