Minh Cẩm và Trung Hậu vào vòng chính billiards 3 băng World Cup tại Bồ Đào Nha

Minh Tân
Minh Tân
05/07/2019 08:51 GMT+7

Hai cơ thủ Việt Nam là Mã Minh Cẩm (Hạng 23 TG) và Đỗ Nguyễn Trung Hậu (Hạng 44 TG) đã cùng nhau vượt qua vòng loại thứ 4 của giải billiards 3 băng World Cup Porto (Bồ Đào Nha) diễn ra vào tối qua và rạng sáng nay (5.7, giờ VN) để có mặt ở vòng đấu dành cho 32 tay cơ mạnh nhất.

Thi đấu ấn tượng nhất chính là Mã Minh Cẩm khi anh nằm chung bảng với cơ thủ Jerome Barbeillon (Pháp, hạng 94 TG) và Javier Palazon (Tây Ban Nha, hạng 22 TG), người vừa xuất sắc đăng quang giải World Cup 3 băng Blankenberge 2019 diễn ra tại Bỉ cách đây gần 2 tuần. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu với phong độ cao đã giúp Minh Cẩm giành cả hai trận thắng để đứng vị trí đầu bảng.
Cơ thủ Trung Hậu cũng thi đấu ấn tượng không kém khi có hai chiến thắng trước Martin Horn (Đức) hiện đang đứng vị trí thứ 12 thế giới và David Pennor (Thụy Điển, hạng 65 TG) để giành vé đi tiếp. Trong khi đó, Dương Anh Vũ (Hạng 35 TG) đã thi đấu không thành công và phải dừng bước ngay tại vòng đấu này.

Trung Hậu cũng thi đấu xuất sắc tại vòng loại 4

Khả Hòa

Như vậy, Minh Cẩm và Trung Hậu sẽ cùng với 3 cơ thủ khác của Việt Nam là Trần Quyết Chiến (Hạng 8 TG), Nguyễn Quốc Nguyện (Hạng 18 TG), Ngô Đình Nại (Hạng 24 TG) thi đấu tiếp ở vòng đấu dành cho 32 tay cơ mạnh nhất trong ngày thi đấu hôm nay.
Theo kết quả bốc thăm, Quyết Chiến sẽ nằm ở bảng C cùng với Daniel Sanchez (Tây Ban Nha, hạng 21 TG) cùng hai cơ thủ người Hàn Quốc là Heo Jung Han (Hạng 13 TG) và Choi Sung-Won (Hạng 15 TG). Đình Nại sẽ ở bảng D với Semih Sayginer (Thổ Nhĩ Kỳ, hạng 3 TG), Lutfi Cenet (Thổ Nhĩ Kỳ, hạng 30 TG) và Kim Haeng Jik (Hàn Quốc, hạng 17 TG).

Trần Quyết Chiến rơi vào bảng đấu khó

Khả Hòa

Những đối thủ của Quốc Nguyện ở bảng F sẽ là Tayfun Tasdemir (Thổ Nhĩ Kỳ, hạng 5 TG) cùng hai cơ thủ Đan Mạch Dion Nelin (Hạng 29 TG) và Thomas Andersen (Hạng 55 TG). Còn Minh Cẩm sẽ gặp những đối thủ như Marco Zanetti (Ý, hạng 6 TG), Murat Naci Coklu (Thổ Nhĩ Kỳ, hạng 10 TG) và Jozel Philipoom (Đức) ở bảng H.
Trong khi đó, Trung Hậu sẽ đối đầu với Cho Jae Ho (Hàn Quốc, hạng 7 TG), Jeremy Bury (Pháp, hạng 11 TG) và Robinson Morales (Colombia, hạng 27 TG) ở bảng G.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.