Minh Hằng ‘gây náo loạn’ trong tập 7 của chương trình 'Revive Marathon xuyên Việt'

30/10/2019 16:00 GMT+7

Tập 7 chương trình Revive Marathon xuyên Việt tại TP.HCM vừa lên sóng đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả truyền hình bởi sự tham gia của nhiều người nổi tiếng

Link full tập 7: https://youtu.be/TWcqNsljVwY
Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Minh Hằng, MC Nguyên Khang, nhóm Uni5, Han Sara, Kiwi Ngô Mai Trang, Chef Jack Lee… cùng nhiều câu chuyện truyền cảm hứng của hàng ngàn vận động viên đến từ khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt nhất là ca sĩ Minh Hằng với pha “nhào lộn” trên đường chạy cùng dàn “trai đẹp 6 múi” gây “náo loạn” sự kiện.
Sự kiện Revive Marathon xuyên Việt tại TP.HCM thu hút rất đông vận động viên trên khắp mọi miền đất nước tham gia, và không khó để bắt gặp rất nhiều những gương mặt quen thuộc như ca sĩ Minh Hằng. Điều đặc biệt là trong lần xuất hiện này chính là Minh Hằng không đến một mình mà “tháp tùng” cùng cô là dàn “trai đẹp 6 múi” thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ vậy, “pé Heo” còn mang đến rất nhiều bất ngờ, như màn “nhào lộn” trên đường chạy, làm khán giả nhớ đến “pha nhào lộn lịch sử” của nữ ca sĩ trong sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam vào tháng 4 vừa rồi.
Minh Hằng nhào lộn trong chương trình Revive Marathon xuyên Việt tại TP.HCM

Minh Hằng nhào lộn trong chương trình Revive Marathon xuyên Việt tại TP.HCM

Dù bạn bao nhiêu tuổi, làm công việc gì thì khi đến với chạy bộ, chúng ta đều có cùng vạch xuất phát. Đến với chạy bộ cũng chính là lúc mọi khoảng cách được rút ngắn lại, kể cả đó là những mối quan hệ “phân biệt” như giảng viên và sinh viên. Họ xem chạy là thời gian để chia sẻ và hiểu nhau nhiều hơn, để rèn luyện lối sống tích cực, tăng tính tương tác và giúp ích cho việc học ở trường, như cách mà thầy và trò Trường Đại học Fulbright Việt Nam đang làm.
Ở sự kiện lần này có rất nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, họ đã chạy cùng hàng ngàn vận động viên và có rất nhiều cảm xúc sau khi hoàn thành đường chạy, như MC Nguyên Khang, nhóm nhạc Uni5, ca sĩ Han Sara. “Ở Phú Mỹ Hưng là cung đường rất quen thuộc vì Khang làm việc ở khu vực xung quanh đây nhưng đây là lần đầu tiên Khang chạy bộ quanh khu vực này. Cái cảm giác cực kỳ thú vị, khi buổi sáng sớm hít thở không khí trong lành của TP.HCM, nhưng điều quan trọng hơn là đã chinh phục được mực tiêu mà mình đã đề ra. Quan trọng hơn là thông qua chương trình sẽ kêu gọi nhiều hơn ý thức mọi người để tăng cường vận động, nâng cao sức khỏe và gắn kết với mọi người xung quanh. Khang hy vọng chương trình sẽ được tổ chức nhiều hơn nữa”, MC Nguyên Khang hào hứng chia sẻ. Hay như các nhóm nhạc, các bạn rất hào hứng với sự kiện lần này, đối với nhiều bạn thì đây là lần đầu tham gia chạy bộ với rất nhiều người như vậy: “Lần đầu được tham gia đường chạy rất đông người, chuyên nghiệp. Thật sự vì Uni5 là ca sĩ, nhất là mô hình nhóm nhạc, phải vừa nhảy vừa hát, nên việc chạy bộ giúp cho Uni5 có thể hoàn thành tốt các bài biểu diễn của mình”.
Lip B, Tuấn Tú, Uni5, Han Sara 1 cùng tham gia trải nghiệm Revive Marathon xuyên Việt

Lip B, Tuấn Tú, Uni5, Han Sara 1 cùng tham gia trải nghiệm Revive Marathon xuyên Việt

Và nổi bật trong sự kiện lần này còn có cô nàng ca sĩ đến từ Hàn Quốc - Han Sara: “Cảm giác mệt nhưng có động lực vì xung quanh mọi người chạy rất nhiệt tình, và em là nghệ sĩ nên chăm tập thể thao, chạy bộ làm cho em cảm thấy sảng khoái và hứng thú, em muốn ngày nào cũng được trải nghiệm như vậy”. Hy vọng với những câu chuyện của những người nổi tiếng, của các vận động viên từ chuyên nghiệp đến không chuyên sẽ truyền được cảm hứng cho rất nhiều người, để xỏ giày vào và bắt đầu chạy ngay hôm nay, vì “sống là không ngừng tiến bước”.
Và ở tập tiếp theo, tập đặc biệt nhất, cũng là tập cuối của Revive Marathon xuyên Việt chúng ta sẽ cùng gặp lại: những nhân vật truyền cảm hứng, những thông điệp đặc biệt đằng sau mỗi bước chạy, những cung bật cảm xúc khi vượt qua giới hạn bản thân, những góc nhìn mới mẻ về chạy bộ. Tất cả sẽ có trong tập 8, Revive Marathon xuyên Việt, phát sóng vào 20 giờ 00 thứ bảy, ngày 2.11.2019 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.
___
VỀ NHÃN HÀNG REVIVE
Nhãn hàng Revive (thuộc Công ty cổ phần Suntory Pepsico Việt Nam) là đơn vị tài trợ chính của giải Marathon Xuyên Việt và là nhãn hàng nước uống điện giải giúp bù nước bù khoáng tức thì, thích hợp trong quá trình vận động. Với sự đồng hành này, nhãn hàng Revive mong muốn tiếp thêm động lực và truyền cảm hứng cho người dùng chinh phục những khát khao trên đường chạy, và cả trong cuộc sống.
Nước uống Isotonic Revive là dòng nước uống điện giải thuộc Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam. Với công thức I-Hydr8, kết hợp giữa các vitamin cần thiết (B3, B6, B12), khoáng chất, chất điện giải (Natri, Kali) giúp xua tan cơn khát, bù nước bù khoáng tức thì để bạn luôn tận hưởng từng giây phút sống hứng khởi mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.