Miss World Việt Nam Diệu Ngọc 'giáp mặt' võ sĩ MMA hạng nặng

12/10/2016 20:41 GMT+7

Sáng nay 12.10, huyền thoại võ tự do (MMA) Chuck Liddell của Mỹ đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM, bắt đầu chuyến thăm và quảng bá bộ môn võ thuật này tại Việt Nam.

Đón tiếp ông tại sân bay là đại diện tập đoàn CMG.ASIA (đơn vị mang thương hiệu UFC Gym về Việt Nam) cùng Miss World Việt Nam 2016 Diệu Ngọc cùng hàng trăm người hâm mộ huyền thoại này.
Cùng sang Việt Nam với ông trong chuyến làm việc tại Việt Nam lần này là vợ và hai con. Sau màn chào hỏi với giới truyền thông và người hâm mộ tại sân bay, Chuck Liddel di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi chuẩn bị cho các hoạt động tiếp theo.
[VIDEO] NGƯỜI HÂM MỘ ĐÓN CHÀO CHUCK LIDDELL TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT 
Chuck Liddell chia sẻ trong ''vòng vây'' của người hâm mộ: ''Trước tiên, tôi cảm thấy bất ngờ khi sau một chuyến bay dài được nhiều người hâm mộ ra chào đón. Tôi đang háo hức với lịch trình công việc tại Việt Nam, sau công việc tôi còn một kế hoạch đưa vợ và hai con của mình tham quan đất nước của các bạn. Điều mong chờ nhất của tôi lúc này là sẽ được nhìn thấy câu lạc bộ UFC Gym đầu tiên tại châu Á, đặt tại thành phố của các bạn''.
Miss World Việt Nam Diệu Ngọc, mỹ nhân đầu tiên tiếp xúc với ông Chuck, bày tỏ cảm xúc: 'Tôi vui mừng được gặp ông Chuck sáng nay. Ông ấy rất thân thiện, mặc dù sau chuyến bay dài rất mệt nhưng ông luôn trao nụ cười ấm áp cho tất cả mọi người đang hướng về mình. Tôi hy vọng cuộc gặp gỡ này sẽ tiếp thêm năng lượng cho tôi ở đấu trường hoa hậu thế giới năm nay tại Mỹ''.
Võ sĩ này bén duyên cùng điện ảnh với các phim How high (2001), Bachelor party Vegas (2006), The Iceman The Death and Life of Bobby Z (2007)...
Bên cạnh những hoạt động chuyên môn tại UFC Gym, sẽ có 2 hoạt động đáng chú ý sẽ diễn ra vào ngày 17 và 18.10. Ngày 17.10, Chuck Liddell sẽ có buổi gặp gỡ và ghi hình với diễn viên Trương Ngọc Ánh và Hoa hậu Lan Khuê tại UFC Gym. Tối ngày 18.10, ông sẽ tham gia đêm tiệc chính thức khai trương câu lạc bộ UFC Gym đầu tiên tại Châu Á (tầng 3, Thảo Điền Pearl, Q.2, TP.HCM).
Võ sĩ hạng nặng Chuck ‘The Iceman’ Liddell tên thật là Charles David Liddell, ông sinh năm 1969.
Chuck bắt đầu sự nghiệp từ giải UFC (giải đấu võ tự do lớn nhất thế giới) năm 1998 tại Mobile, Alabama với chiến thắng quyết định trước đối thủ Noe Hernandez. Năm 2007, Chuck Liddell là võ sĩ UFC đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí ESPN. Năm 2008, Chuck xuất bản tự truyện “Iceman: My Fighting Life”. Võ sĩ này cũng giữ kỷ lục số trận thắng bằng knock-out nhiều nhất lịch sử UFC với 13 trận.
Võ sĩ cũng bén duyên cùng điện ảnh với các phim How high (2001), Bachelor party Vegas (2006), The Iceman The Death and Life of Bobby Z (2007), Drillbit Taylor (2008), Kick-ass 2 (2013), Riot (2015)…
Một số hình ảnh của Võ sĩ hạng nặng Chuck ‘The Iceman’ Liddell tại sân bay
Chuck Liddell vui vẻ selfie với người hâm mộ
Các con của võ sĩ sang Việt Nam cùng cha
Miss World Việt Nam Diệu Ngọc tại sân bay
Võ sĩ trong sự chào đón của người hâm mộ
Những thiên thần đáng yêu nhà võ sĩ hạng nặng Chuck ‘The Iceman’ Liddell Bảo Nghi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.