Mô tô 'khủng' biểu diễn tại Giải xe đạp truyền hình TP.HCM

10/04/2016 13:40 GMT+7

Sáng nay, đông đảo người hâm mộ có mặt ở bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) cổ vũ cho giải xe đạp truyền hình TP.HCM lần thứ 28 chính thức khởi tranh với chặng đua vòng quanh hồ Hoàn Kiếm dài 42,5 km.

Sáng nay, đông đảo người hâm mộ có mặt ở bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) cổ vũ cho giải xe đạp truyền hình TP.HCM lần thứ 28 chính thức khởi tranh với chặng đua vòng quanh hồ Hoàn Kiếm dài 42,5 km.

Tay lái mô tô biểu diễn màn bốc đầu xe

Bên cạnh màn tranh tài đầy sôi động, hấp dẫn giữa 78 tay đua đến từ 13 CLB hàng đầu trên toàn quốc, người hâm mộ còn được thưởng lãm dàn mô tô khủng với hơn 40 chiếc làm công tác mở đường, chắn đuôi, bảo vệ đoàn đua.

Dàn mô tô khủng trên đường đua

Đặc biệt lần đầu tiên tại giải, thông qua sự giới thiệu của Liên đoàn mô tô-xe đạp Việt Nam, ban tổ chức cho phép đội mô tô biểu diễn Hà Nội trình diễn những kỹ thuật như "bốc đầu, nâng đít" xe nhằm phục vụ người hâm mộ.

Màn trình diễn của nhóm tạo sức hút đặc biệt thích thú với người xem, tạo không khí rất sôi động trên đường đua. Mô tô biểu diễn là loại hình thể thao còn khá mới tại Việt Nam nên Ban tổ chức cũng thận trọng, đặt vấn đề an toàn lên trên hết nên không để các tay đua biểu diễn những bài khó.  

Nguyễn Thành Tâm đoạt áo vàng lẫn áo xanh chặng 1

Trong không khí rất hào hứng ở chặng đấu mở màn, tuyển thủ quốc gia trong màu áo Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang Nguyễn Thành Tâm, người vừa đoạt cú đúp thắng chặng ở tour xe đạp quốc tế Thái Lan đã xuất sắc đoạt danh hiệu thắng chặng. Thành Tâm qua mặt đồng đội Trịnh Đức Tâm cùng những tay đua có nướt rút rất mạnh là Lê Văn Duẩn (VUS TP.HCM), Đỗ Tuấn Anh (Dược Domesco Đồng Tháp), cán đích đầu tiên với thành tích 56 phút 58 giây. Thành tích này cũng giúp Thành Tâm đoạt cả áo vàng lẫn áo xanh chặng 1.

Tại chặng đua này, nhà tài trợ Tôn Đông Á cũng tặng 30 phần quà, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội

Ngày mai diễn ra chặng đua thứ 2 từ Hà Nội đi Thanh Hóa dài 160 km. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.